Agribank thực hiện giảm lãi suất và ưu đãi cho khách hàng

06/06/2023 | 10:01 GMT+7

(HG) - Theo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hậu Giang, thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, với tinh thần đồng hành, chia sẻ và trách nhiệm với khách hàng, Agribank tiếp tục giảm 0,5%/năm lãi suất cho vay đối với dư nợ trung, dài hạn hiện hữu của khách hàng, thời gian áp dụng từ ngày 15-5-2023 đến hết ngày 30-9-2023.

Khách hàng được giới thiệu các chương trình ưu đãi tại Agribank chi nhánh Hậu Giang.

Theo đó, sẽ có khoảng 2 triệu khách hàng được hỗ trợ với tổng số tiền được giảm theo chương trình này là hơn 1.000 tỉ đồng. Đây là lần thứ 5 liên tiếp từ đầu năm 2023 đến nay Agribank điều chỉnh giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ trực tiếp các đối tượng khách hàng, giúp giảm thiểu chi phí để tập trung tái cơ cấu, khôi phục hoạt động kinh doanh. Đối với tín dụng ngắn hạn, Agribank cũng đang triển khai nhiều chương trình tín dụng ưu đãi lãi suất, mức thấp nhất chỉ từ 4,5%/năm tùy theo kỳ hạn vay và đối tượng vay vốn.

Ngoài ra, trong chuỗi hoạt động chào mừng 35 năm thành lập, từ ngày 20/3/2023 - 20/6/2023, Agribank chính thức triển khai chương trình ưu đãi “Sinh nhật Vàng - Ngàn quà tặng” với hơn 35.000 quà tặng có tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,6 tỉ đồng. Mỗi món quà là một lời tri ân khách hàng đã cùng Agribank đồng hành, thấu hiểu và sẻ chia trong suốt hành trình 35 năm gắn bó. Theo đó, tất cả khách hàng cá nhân mở mới tài khoản thanh toán hoặc sử dụng tài khoản thanh toán tại Agribank để thực hiện giao dịch sẽ có nhiều cơ hội trúng quà khủng, nhận lộc vàng.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>