Agribank chi nhánh Hậu Giang: Bốc thăm chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng

13/04/2023 | 10:59 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 12-4, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hậu Giang tổ chức Lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng “Mừng xuân sang - Rộn ràng giải thưởng”. Tham dự lễ bốc thăm có đại diện các sở, ngành liên quan, cùng hơn 100 khách hàng của toàn hệ thống Agribank chi nhánh Hậu Giang.

Khách hàng Hoàng Ngọc Thi nhận giải thưởng đặc biệt tại Lễ bốc thăm trúng thưởng.

Sau gần 4 tháng thực hiện chương trình, toàn hệ thống Agribank chi nhánh Hậu Giang đã thu hút gần 800 khách hàng tham gia, với tổng số huy động gần 350 tỉ đồng. Tổng giải thưởng cho chương trình lần này là 150 giải, với tổng số tiền thưởng lên đến 350 triệu đồng. Ngoài giải thưởng chương trình, chi nhánh còn bốc thăm 20 giải may mắn cho khách hàng tham dự tại buổi lễ, với tổng số tiền trên 6 triệu đồng. Trong cơ cấu giải thưởng của chương trình lần này có sự khác biệt so với những chương trình trước đây. Cụ thể, 1 giải đặc biệt là một sổ tiết kiệm có kỳ hạn 100 triệu đồng và có 3 giải nhất, mỗi sổ tiết kiệm có kỳ hạn trị giá 20 triệu đồng…

Khách hàng Hoàng Ngọc Thi, ở huyện Phụng Hiệp, đã may mắn trúng 7 giải, trong đó 1 giải đặc biệt và 2 giải ba, 4 giải khuyến khích, với tổng số tiền thưởng 112 triệu đồng. 

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Agribank chi nhánh Hậu Giang Lê Viết Quyền gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến khách hàng trúng thưởng. Thời gian tới Agribank chi nhánh Hậu Giang sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng và mong muốn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng để góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>