69 học viên tham gia bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp

09/09/2022 | 06:18 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 8-9, Cục Thuế phối hợp với Viện Kế toán và Quản trị doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho 69 học viên là lãnh đạo các chi cục thuế khu vực, lãnh đạo phòng chuyên môn, công chức thường xuyên tiếp xúc với người nộp thuế. Lớp học được tổ chức theo hình thức trực tuyến tại điểm cầu Cục Thuế tỉnh và các chi cục thuế khu vực, lớp học diễn ra trong 3 ngày. 

Học viên tham gia tại lớp học tại Cục Thuế.

Trong 3 ngày học, các học viên sẽ được truyền đạt 3 nội dung chuyên đề là kỹ năng giao tiếp công vụ, đạo đức công chức, văn hóa ứng xử công sở. Đây là lớp bồi dưỡng nằm trong chuỗi rèn luyện tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống và nguyên tắc ứng xử của đảng viên, công chức ngành thuế tỉnh trong giai đoạn hiện tại. Theo Cục Thuế tỉnh, để người nộp thuế hài lòng thì công chức ngành thuế phải ứng xử và giao tiếp tốt với người nộp thuế, để từ đó người nộp thuế hài lòng về tinh thần, thái độ phục vụ và đồng hành cùng cơ quan thuế thực hiện tốt chính sách thuế.

Được biết, trong tháng 10 tới, Cục Thuế tỉnh tiếp tục tổ chức lớp bồi dưỡng về chuyển đổi số năm 2022 dành cho công chức thuế, nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu mới của công việc.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>