Trao khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích trong cứu người

23/02/2023 | 09:36 GMT+7

(HGO) - Công an tỉnh đã tổ chức Lễ trao khen thưởng cho tập thể, cá nhân trong vụ việc cứu 2 người bị ngạt khí trong bồn chứa xăng tại Cửa hàng xăng dầu số 15, phường I, thành phố Vị Thanh.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 cá nhân.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công an tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 cá nhân của Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, là thượng tá Lê Hùng Cường, Phó Trưởng Phòng và đại úy Mai Hoài Phong; trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 1 tập thể và 4 cá nhân của đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Công an tỉnh chúc mừng những tập thể, cá nhân; nhấn mạnh đây là tình huống đặc biệt từ khi tỉnh được thành lập cho đến nay, do đó, phải xem vụ việc là bài học kinh nghiệm, cần phổ biến trong cán bộ, chiến sĩ để vận dụng vào thực tế giải quyết kịp thời, hiệu quả khi có vụ việc tương tự phát sinh…

Trước đó, 14 giờ 25 phút ngày 17-2, trong lúc một người đang vệ sinh dưới bồn chứa xăng dầu khoảng 20m3 của cửa hàng thì bị ngất xỉu, nhanh chóng, người còn lại di chuyển xuống bồn để đưa nạn nhân lên nhưng cũng bị ngất theo. Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ xuất 1 xe cứu nạn cứu hộ, 1 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy cùng 20 cán bộ chiến sĩ có mặt kịp thời tại hiện trường tiến hành cứu nạn, cứu hộ, đưa các nạn nhân lên khỏi bồn; đồng thời điện báo cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang đến cấp cứu nạn nhân. Đến ngày 20-2, 2 nạn nhân đã hoàn toàn bình phục.

Tin, ảnh: HOÀI XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>