Thăng quân hàm, nâng lương cho 60 sĩ quan trong lực lượng vũ trang tỉnh

22/05/2023 | 18:05 GMT+7

(HGO) - Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức Lễ trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho sĩ quan năm 2023. Đến dự và trao quyết định có đại tá Huỳnh Việt Trung, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và các đồng chí trong Đảng ủy Quân sự tỉnh.

Trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho sĩ quan trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Tại đây, Bộ CHQS tỉnh công bố và trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho 60 đồng chí là sĩ quan trong lực lượng vũ trang tỉnh năm 2023. Trong đó, 5 đồng chí được thăng quân hàm cấp thiếu tá lên trung tá, 19 đồng chí từ đại úy lên thiếu tá, 12 đồng chí thăng quân hàm cấp úy, 24 đồng chí nhận quyết định nâng lương.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Huỳnh Việt Trung, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, gửi lời chúc mừng và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các đồng chí sĩ quan được thăng quân hàm, nâng lương đợt này. Thời gian tới, đại tá Huỳnh Việt Trung yêu cầu các đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Đồng thời, ra sức bảo vệ Tổ quốc, luôn nâng cao nhận thức trước âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam; tuyệt đối chấp hành mệnh lệnh của người chỉ huy và nêu cao phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Tin, ảnh: VĂN NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>