Tập huấn cán bộ năm 2023

18/01/2023 | 18:10 GMT+7

(HG) - Mới đây, tại Trung đoàn Bộ binh 114, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức tập huấn năm 2023 cho gần 130 cán bộ thuộc các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Theo đó, trong thời gian 4 ngày, các cán bộ được nghiên cứu các nội dung cơ bản về công tác quân sự; công tác đảng, chính trị, hậu cần - kỹ thuật. Trong đó, trọng tâm là thống nhất nội dung công tác xây dựng văn kiện tác chiến cấp huyện, kế hoạch chiến đấu cấp xã và văn kiện tác chiến các chuyên ngành binh chủng; phương pháp bồi dưỡng cán bộ huấn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh, thông qua giáo án huấn luyện điều lệnh đội ngũ từng người không có súng; phương pháp xây dựng kế hoạch, tiến trình biểu và thống kê kết quả huấn luyện; thống nhất một số nội dung công tác đảng, chính trị, hậu cần - kỹ thuật trong các hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh...

Qua đây, để Bộ CHQS tỉnh tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - quân sự địa phương năm 2022. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị, địa phương thường xuyên cập nhật những nội dung mới, làm cơ sở triển khai, thực hiện thống nhất, đúng quy định chặt chẽ, nghiêm túc.

VĂN NGUYỄN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>