Nhiều hoạt động chào mừng Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”

25/11/2022 | 11:43 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 24-11, Công an tỉnh phối hợp với Công an các tỉnh (Cụm thi đua số 9) và đơn vị kết nghĩa tổ chức Lễ khai mạc các hoạt động chào mừng Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2022.

Tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia.

Phát biểu khai mạc, đại tá Phan Văn Giữ, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cho biết, thông qua các hoạt động nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của hoạt động trong Cụm, trong đó có hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao. Đây cũng là dịp tạo điều kiện để cán bộ chiến sĩ giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao sức khỏe, gắn chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Để các hoạt động diễn ra thành công tốt đẹp, đại tá Phan Văn Giữ yêu cầu, Ban tổ chức và các phòng chức năng thuộc Công an tỉnh Hậu Giang tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các vận động viên và trại sinh tham gia hoạt động theo kế hoạch đã đề ra. Các vận động viên tham gia giải việt dã, bóng chuyền phải thi đấu hết mình, thể hiện bản lĩnh thi đấu với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng, tiến bộ”. Các trại sinh chấp hành nghiêm và tích cực tham gia hoạt động của hội trại trên tinh thần giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm. Trọng tài phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công tâm, khách quan, trung thực, đúng luật và điều lệ đã ban hành. Sau khi kết thúc các hoạt động, những đơn vị tham gia, nhất là công an các tỉnh trong Cụm thi đua phải đẩy mạnh tuyên truyền ở đơn vị, địa phương mình về ý nghĩa, tầm quan trọng của các hoạt động, nhân rộng những hoạt động hay, ý nghĩa.

Tin, ảnh: NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>