Khai giảng lớp huấn luyện võ thuật Vovinam trong lực lượng Công an tỉnh

28/03/2023 | 08:22 GMT+7

(HG) - Với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc - Khỏe để xây dựng lực lượng vững mạnh”, Công an tỉnh Hậu Giang phối hợp Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh vừa tổ chức khai giảng lớp huấn luyện võ thuật Vovinam cho cán bộ, chiến sĩ công an các đơn vị, địa phương trong lực lượng Công an tỉnh năm 2023, nhất là lực lượng trực tiếp chiến đấu.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đại tá Nguyễn Thanh Tràng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh, nhấn mạnh: Việc tổ chức huấn luyện võ thuật trong Công an tỉnh nhằm nâng cao sức khỏe, trang bị cho cán bộ, chiến sĩ có trình độ về võ thuật và tích lũy những kỹ năng võ thuật cơ bản nhất để tiếp cận với môn võ thuật công an nhân dân. Từ đó, vận dụng hiệu quả vào công tác, chiến đấu phòng, chống tội phạm, góp phần bảo vệ an ninh chính trị và giữ gìn trật tự an toàn xã hội tỉnh nhà. Đồng thời, tuyển chọn những cán bộ, chiến sĩ có năng khiếu để tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng bổ sung vận động viên cho đơn vị tham gia thi đấu các giải Bộ Công an và tỉnh Hậu Giang tổ chức, góp phần thực hiện tốt Chỉ thị số 02/CT-BCA ngày 13/02/2020 của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác thể dục, thể thao lực lượng Công an nhân dân trong thời gian tới.

Đại tá Nguyễn Thanh Tràng mong muốn từng võ sinh tham gia tập luyện với tinh thần trách nhiệm, tích cực, xem đây là một nhiệm vụ công tác, đồng thời chấp hành nghiêm các quy định của Ban Tổ chức, Ban Quản lý lớp, tổ chức kỷ luật, quy chế lớp học và điều lệnh Công an nhân dân; tiếp thu, nắm vững những kỹ thuật, chiến thuật mà huấn luyện viên truyền đạt, bảo đảm tích lũy kiến thức và thể lực để phục vụ công tác, chiến đấu. Đối với huấn luyện viên và Ban Quản lý lớp,  trong quá trình huấn luyện phải đảm bảo tuyệt đối an toàn, nghiêm khắc, kiểm tra, theo dõi, đánh giá quá trình huấn luyện của võ sinh, xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành nghiêm các quy định của lớp, nhằm nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật của võ sinh trong quá trình tập luyện.

HOÀI XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>