Thông báo đến bị hại và người liên 1 vụ hụi

09/11/2023 | 09:33 GMT+7

(HGO) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang thụ giải quyết tố giác về tội phạm của ông Phan Phong Phú, sinh  năm 1983, nơi thường trú: khóm 5, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, cùng một số người dân khác trên địa bàn huyện Châu Thành, thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang đối với bà Đỗ Thị Tuyết Trinh, sinh năm 1971, nơi thường trú: ấp Phú Tân, xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, có hành vi gian dối trong quá trình tổ chức chơi hụi để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Quá trình xác minh xét thấy, đến nay vẫn còn rất nhiều bị hại và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ việc trên chưa đến cơ quan điều tra để trình báo, cũng như do không rõ thông tin nhân thân, lai lịch cụ thể nên cơ quan điều tra chưa liên hệ làm việc được.

Để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan và đảm bảo việc giải quyết vụ việc được khách quan, toàn diện, đúng theo quy định của pháp luật, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang thông báo công khai để những ai là bị hại, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trọng vụ việc nêu trên biết liên hệ.

Địa chỉ cụ thể: Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh, số 9, đại lộ Võ Nguyên Giáp, khu vực 2, phường V, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang; hoặc điều tra viên Huỳnh Lê Tấn Anh, số điện thoại: 0971.349.319, để được giải quyết theo quy định.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày kết thúc thông báo công khai, nếu bị hại và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ việc không liên hệ cơ quan điều tra đễ làm việc thì mọi quyền lợi về sau sẽ không được xem xét giải quyết.

 

K.L

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>