Ai là bị hại và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan, cần liên hệ với công an

29/11/2022 | 09:01 GMT+7

(HG) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành A thông báo tìm bị hại và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến một vụ án.

Theo đó, công an huyện này đang điều tra vụ án sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức, xảy ra ngày 22-3 tại ấp Tân Phú A, thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành A, và ngày 21-4 tại ấp Nhơn Thuận 1A, thị trấn Một Ngàn, huyện Châu Thành A, đối với bị can Nguyễn Bửu Toàn, sinh năm 1981, trú ấp Xăng Mới, thị trấn Rạch Gòi, huyện Châu Thành A. Bị can Nguyễn Bửu Toàn hiện đang bị tạm giam.

Ai là bị hại và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án, liên quan đến bị can Nguyễn Bửu Toàn thì nhanh chóng đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành A trình báo vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. Khi cần thiết, liên hệ với Nguyễn Văn Dây, số điện thoại: 0902 545.035 - điều tra viên thụ lý vụ án.

Sau 30 ngày kể từ ngày thông báo tìm bị hại và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án, liên quan đến bị can Nguyễn Bửu Toàn, không ai đến trình báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành A sẽ tiến hành kết thúc điều tra theo đúng quy định của pháp luật.

K.L

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>