Khánh thành cầu giao thông nông thôn

14/02/2023 | 19:07 GMT+7

(HG) - Phát huy truyền thống tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ và để đóng góp cho sự phát triển của địa phương, Hội Cựu chiến binh (CCB) phường IV, thành phố Vị Thanh vừa tổ chức khánh thành cầu kênh hẻm 185 ở khu vực 7.

Lễ khánh thành cầu kênh hẻm 185 ở khu vực 7, phường IV.

Cầu này được xây dựng kiên cố rộng 3m, dài 12m, kinh phí thực hiện hơn 65 triệu đồng do Hội CCB phường phối hợp vận động hội viên CCB, mạnh thường quân và người dân đóng góp. Khi đưa vào sử dụng, cầu kênh hẻm 185 nối liền giữa đường Sông Lá với đường Lê Hồng Phong, tạo điều kiện cho người dân, học sinh đi lại, vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn.

Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy phường IV, hoạt động của Hội CCB phường luôn hướng về lợi ích của hội viên, tạo được phong trào thi đua yêu nước rộng khắp trên các lĩnh vực. Nổi bật là vận động hội viên và người dân góp sức thực hiện việc xây dựng, sửa chữa đường giao thông nông thôn bị xuống cấp; thường xuyên phát quang bụi rậm, vệ sinh môi trường ở các địa bàn dân cư. Hoạt động của Hội CCB phường góp phần vào sự phát triển chung của địa phương, đồng thời nêu gương cho thế hệ trẻ về tình yêu quê hương đất nước.

Tin, ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích