Hỗ trợ gần 47 tấn rau, củ, quả, nhu yếu phẩm cho người dân

20/09/2021 | 09:49 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Nhơn Nghĩa A, huyện Châu Thành A phối hợp với HĐND xã vận động xã hội hóa được 4 tấn rau, củ, quả, trái cây... trị giá 60 triệu đồng, gửi tặng cho quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tính đến nay, Mặt trận các cấp huyện Châu Thành A đã vận động hỗ trợ gần 47 tấn rau, củ, quả, nhu yếu phẩm và 1 tấn gạo với tổng trị giá hơn 420 triệu đồng để hỗ trợ người dân Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.

Qua đó thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của người dân Hậu Giang dành cho người dân miền Đông trong thời điểm khó khăn hiện nay.

- Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thủy vừa tổ chức ra mắt mô hình “Kiều bào đồng hành với các phong trào của địa phương”.

Mục tiêu của mô hình nhằm vận động kiều bào ở địa phương hỗ trợ xây dựng, sửa chữa cầu, đường và đóng góp chăm lo cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Hàng quý, các thành viên sẽ sinh hoạt một lần để đánh giá kết quả hoạt động và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho những tháng tới.

Sau lễ ra mắt, các thành viên đã thực hiện sửa chữa 2 cây cầu giao thông nông thôn ở ấp 10 với số tiền hơn 10 triệu đồng từ nguồn vận động.

TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>