Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh kiểm tra công tác bầu cử tại huyện Châu Thành

16/05/2023 | 19:09 GMT+7

(HG) - Ngày 16-5, ông Trần Văn Chính, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang cùng Ban chỉ đạo bầu cử huyện Châu Thành đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử trưởng ấp nhiệm kỳ 2023-2025 tại huyện Châu Thành.

Trong lần bầu cử này, Châu Thành có 116 người ra ứng cử trưởng ấp, tất cả đều là đảng viên, có 9 nữ. Trong đó tái cử 39 người và ứng cử mới 77 người. Huyện cũng tổ chức 58 tổ bầu cử với số cử tri đại diện hộ là 22.518 cử tri.

Sau khi kiểm tra thực tế tại các điểm bỏ phiếu trên địa bàn xã Đông Phước A, ông Trần Văn Chính, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử của Ban chỉ đạo huyện cũng như các xã, thị trấn. Ông  lưu ý, huyện cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để ngày bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân. Quan tâm rà soát, nắm bắt tình hình dư luận trong Nhân dân. Từng đơn vị bầu cử xây dựng kịch bản cụ thể với thời gian phù hợp, mỗi điểm bầu cử phải đảm bảo đúng quy định, quan tâm công tác phòng, chống dịch bệnh. Ông tin tưởng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, cuộc bầu cử trưởng ấp lần này sẽ thành công tốt đẹp.

THANH PHONG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>