Tư vấn giới thiệu việc làm cho hơn 120 đoàn viên, thanh niên

21/03/2022 | 17:10 GMT+7

(HGO) - Huyện đoàn Long Mỹ vừa phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức Ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên.

Buổi tư vấn giới thiệu việc làm tại xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ.

Buổi tư vấn có sự tham dự của 125 đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn huyện. Tại đây, các bạn đoàn viên, thanh niên và người dân có nhu cầu việc làm được đại diện Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh; Công ty cổ phần Minh Phú Hậu Giang; Trung tâm phát triển việc làm phía nam Hiteco triển khai tư vấn nhiều nội dung về hướng nghiệp và việc làm, về thị trường lao động. Ngoài ra, các đơn vị còn giới thiệu về thị trường việc làm tại các nước Nhật Bản, Đài Loan và các chính sách của tỉnh đối với người lao động hiện nay.

Qua tư vấn, các bạn đoàn viên, thanh niên và người dân có định hướng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với sở thích, năng lực của bản thân, gia đình và nhu cầu nhà tuyển dụng. Hoạt động này còn góp phần thúc đẩy đoàn viên, thanh niên thực hiện các sáng kiến mô hình khởi nghiệp, tìm kiếm việc làm và xuất khẩu lao động cũng như đưa ra quyết định công việc phù hợp trong thời gian tới.

Tin, ảnh: QUỲNH LAM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>