Cơ hội cho người 18 tuổi mất việc hoặc chưa có việc làm, người khuyết tật…

03/12/2021 | 09:52 GMT+7

(HG) - Nhằm đáp ứng nhu cầu lao động cho Dự án Digi-Connect (gọi tắt là BPO Digi-Connect), Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang thông báo tuyển dụng ứng viên tham gia làm việc trong ngành gia công quy trình doanh nghiệp thuộc Dự án Digi-Connect.

Người tuyển dụng là thanh thiếu niên từ 18 tuổi trở lên bị mất việc do tự động hóa công nghiệp; sinh viên mới ra trường chưa có việc làm; người bị mất việc do dịch Covid-19; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại tỉnh Hậu Giang; phụ nữ có con không thể ra ngoài làm việc; người khuyết tật nhưng vẫn có khả năng hoàn thành công việc xử lý dữ liệu đơn giản. Người tham gia ứng tuyển phải đáp ứng được các yêu cầu: biết sử dụng máy vi tính để đánh chữ hoặc sử dụng smartphone khi tham gia khóa học. Khi tham gia ứng tuyển, ứng viên sẽ được đào tạo miễn phí 8 khóa học trực tuyến về kỹ năng xử lý dữ liệu từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi hoàn tất khóa đào tạo sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo chuyên nghiệp từ Digi-Texx và ISC. Đặc biệt, ứng viên còn có cơ hội được tuyển dụng vào làm việc bán thời gian trong lĩnh vực BPO với mức thu nhập ổn định.

Ứng viên có nhu cầu chỉ cần gửi đăng ký qua email: ntmtrinh@hgcc.edu.vn hoặc qua zalo, tin nhắn SMS qua số 0939.057.369 (cô Nguyễn Thị Mai Trinh) với các thông tin: họ và tên; ngày tháng năm sinh; giới tính; số điện thoại; số zalo (nếu chưa có thì tạo mới); địa chỉ email (nếu chưa có thì tạo mới); facebook (nếu chưa có thì tạo mới); địa chỉ cư trú. Thông tin sau khi đăng ký, sẽ được phản hồi trong vòng 3 ngày làm việc thông qua email.

MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích