VẠN PHÁT AVENUE SÓC TRĂNG: HÒA ĐIỆU CHẤT SỐNG THỜI THƯỢNG

30/11/2021 | 16:34 GMT+7

Với sự vào cuộc của đơn vị phát triển dự án – Công ty Vạn Phát, dự án KDC Minh Châu Sóc Trăng (Vạn Phát Avenue) đón nhận diện mạo hoàn toàn khác biệt, từ hạ tầng tiện ích và đặc biệt là pháp lý đến nay đã có sổ đỏ.

Các tiện ích nội khu dự án được đầu tư nâng tầm góp phần kiến tạo không gian sống hiện đại, định hình phong cách sống thời thượng cho cộng đồng cư dân thịnh vượng tại trung tâm TP Sóc Trăng.

Ca sĩ Dương Hồng Loan tham quan, trải nghiệm dự án Vạn Phát Avenue

Tiềm năng tăng trưởng cùng hạ tầng

Sóc Trăng cũng là địa phương chú trọng phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng giao thông và hạ tầng các khu và cụm công nghiệp (KCN). Hiện tỉnh có 7 KCN trong đó 5 KCN đang hoạt động, điển hình KCN An Nghiệp có tỉ lệ lấp đầy 97%, thu hút gần 15.000 lao động làm việc.

Tại Sóc Trăng chỉ số phát triển công nghiệp tăng trưởng bình quân 13%/năm, đóng góp giá trị gần 5.000 tỷ đồng hàng năm, thúc đẩy tăng trưởng GDP của tỉnh ở mức khá, giai đoạn 2018-2020 bình quân trên 7%.

Tỉnh cũng chú trọng thu hút vốn đầu tư của các tập đoàn trong và ngoài nước, đơn cử như đầu năm 2021, ghi nhận nhiều dự án, trong đó Tập đoàn Dầu khí Millennium, Mỹ đề xuất nghiên cứu đầu tư dự án nhà máy điện khí lên tới 15 tỷ USD.

Cùng với việc quy hoạch các khu và cụm công nghiệp trong đó nổi bật là KCN Trần Đề gắn liền với dự án Cảng biển quốc tế Trần Đề - tổng mức vốn đầu tư dự kiến hơn 40.000 tỷ đồng kì vọng tạo sức bật cho Sóc Trăng và khu vực ĐBSCL trong lĩnh vực kết nối giao thương, vận tải hàng hóa.

Tỉnh Sóc Trăng có nhiều lợi thế phát triển kinh tế biển với dự án Cảng biển quốc tế Trần Đề. Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra tỉnh cũng đón nhận nhiều dự án đầu tư hạ tầng giao thông đường bộ lớn như: Cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng triển khai giai đoạn 2022-2025, dự án Cầu Đại Ngãi kết nối Sóc Trăng với Bến Tre, Trà Vinh, Tiền Giang…

Cơ sở hạ tầng giao thông, hạ tầng KCN được phát triển đồng bộ sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản nhà ở.

Mở lối phong cách sống thời thượng

Mới đây, tham dự trong một chương trình Talkshow trực tuyến do Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây tổ chức, ca sĩ Dương Hồng Loan chia sẻ 10 năm nay trong quá trình lưu diễn trong và ngoài nước cũng như các tỉnh miền Tây, cô nhận thấy lĩnh vực bất động sản phát triển mạnh. Một số dự án tại miền Tây được đầu tư cơ sở hạ tầng đẹp, tiện ích hiện đại, nhiều cây xanh, tạo không gian vui chơi thư thái cho cư dân.

Trải nghiệm vòng quanh dự án Vạn Phát Avenue, ca sĩ Hồng Loan ấn tượng với cảnh quan cây xanh tại dự án, cơ sở hạ tầng đẹp, vị trí ngay trung tâm thành phố, dãy shophouse đầy đủ tiện nghi, là nơi hợp lí chọn để an cư lạc nghiệp. Đặc biệt khi các cao tốc kết nối về đến Cần Thơ, Sóc Trăng, Cà Mau thì các tỉnh miền Tây sẽ còn phát triển sôi động hơn nữa.

Ca sĩ Dương Hồng Loan trải nghiệm dịch vụ ẩm thực, cà phê tại dãy shophouse trục chính dự án Vạn Phát Avenue

Chia sẻ về xu hướng sống thời thượng hiện đại - Premium Lifestyle, bà Phùng Thị Phượng – Phó Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Tây chia sẻ thêm: Phong cách sống thời thượng đã thịnh hành tại nhiều tỉnh thành. Nhưng kể từ khi trải qua giai đoạn dịch bệnh đa phần mọi người phải làm việc tại nhà – Work from home, thì quan điểm về nơi ở của người dân đã thay đổi. Nhà không đơn thuần chỉ là nơi để nghỉ ngơi, mà còn phải đầy đủ tiện nghi làm việc; không gian sống, môi trường sống bảo đảm cho sức khỏe và các dịch vụ thiết yếu phải đầy đủ trong ngôi nhà hoặc hội tụ ngay trong khuôn viên khu dân cư: mua sắm, giải trí, ẩm thực, giáo dục, thể dục thể thao…

Ca sĩ Dương Hồng Loan tham dự Talkshow trực tuyến: “Vạn Phát Avenue – Bước ngoặt chuyển mình, Sinh lời thịnh vượng” do Đất Xanh Miền Tây tổ chức ngày 27.11.2021

Ngoài ra, nhiều người cũng có xu hướng lựa chọn các dự án vùng ven, giáp ranh trung tâm nhưng đáp ứng được đầy đủ tiêu chí về giao thông, tiện ích. Và dự án Vạn Phát Avenue tự hào mang đến một phong cách sống thượng lưu hiện đại cho quý cư dân với không gian sống hài hòa với thiên nhiên: cây xanh, hồ nước, công viên, khu ẩm thực Minh Châu Garden… mang lại sự tiện nghi hóa. Dự án có vị trí cửa ngõ kết nối các tỉnh, đồng thời xung quanh dự án bán kính 3-5km có tiện ích đầy đủ.

Bên cạnh đó tại trục chính dự án thời gian tới sẽ triển khai 300 căn shophouse, hình thành nên trục thương mại sầm uất, hội tụ đầy đủ tiện ích: Gym, spa, ngân hàng, ẩm thực, café, cửa hàng tiện lợi, văn phòng cho thuê… Tương lai đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp mở văn phòng, chi nhánh hoạt động kinh doanh.

Dự án Vạn Phát Avenue đã quy tụ cư dân sinh sống đông đúc và các dịch vụ sôi động

Về tiềm năng tăng trưởng của dự án, ông Lê Minh Thành – Giám đốc Kinh doanh Công ty Đất Xanh Miền Tây cho biết, với sự thay đổi mang tính bước ngoặt về tiện ích, pháp lý, dự án Vạn Phát Avenue sẽ rất thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Gần đây nhà phát triển dự án và chủ đầu tư đã tiến hành Ký chuyển nhượng sổ cho các khách hàng sở hữu dự án từ giai đoạn trước. Dự kiến đến hết quý 2 năm 2022 sẽ hoàn thành ký chuyển nhượng cho toàn bộ khách hàng sở hữu dự án từ giai đoạn trước.

Cùng với chính sách thanh toán linh hoạt và mức tổng chiết khấu tối đa 10%, nhà đầu tư đón cơ hội lợi nhuận tối ưu tại dự án nhiều tiềm năng này. Đặc biệt các khách hàng giao dịch trong sự kiện giới thiệu dự án ngày 27.11 được chiết khấu thêm 50 triệu đồng và 2 chỉ vàng may mắn, các chính sách ưu đãi giúp nhà đầu tư sinh lời ngay khi đăng ký sở hữu sản phẩm.

Quý nhà đầu tư cần tìm hiểu thêm về dự án xin vui lòng truy cập link Viral 360:

https://vanphatavenue.vn/virtual-360/

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>