Đồng hành cùng khách hàng trong tháng tri ân

29/12/2021 | 08:19 GMT+7

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”, các hoạt động trong chương trình Tháng tri ân của Công ty Điện lực Hậu Giang (PCHG) hướng tới khách hàng sử dụng điện qua công tác nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng và an sinh xã hội.

Lãnh đạo Điện lực Long Mỹ thăm, tặng quà các gia đình tại chương trình bàn giao nhà đại đoàn kết.

Tháng tri ân khách hàng do Điện lực Việt Nam và các điện lực trực thuộc tổ chức vào tháng 12-2021 và tháng 1-2022 và hòa cùng không khí chào mừng ngày Truyền thống ngành điện (21-12). Chuẩn bị bước qua năm mới 2022, nhìn lại chặng đường năm 2021 dù gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng tập thể cán bộ, công nhân viên ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Hậu Giang nói riêng vẫn trong tâm thế khép lại năm cũ với nhiều hoạt động ý nghĩa, phù hợp với bối cảnh mới và hoàn thành cao nhất các mục tiêu đề ra về sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng.

Cuối tháng 12, khi nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Hậu Giang còn dạy học bằng hình thức trực tuyến. Đại diện PCHG đã đến Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, trao tặng 20 máy tính bảng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thiết bị học tập, có cha hoặc mẹ tử vong do Covid-19. Các phần quà trao đúng lúc khi các em còn chật vật vì thiết bị cũ, ảnh hưởng đến chất lượng học tập. Tại buổi trao tặng thiết bị, ông Trần Văn Khải, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hậu Giang, chia sẻ: “Chương trình do Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tài trợ, thực hiện ở 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Đây là tấm lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên ngành điện, chia sẻ phần nào khó khăn với ngành giáo dục của tỉnh, cũng như chung tay phòng, chống dịch Covid-19. Với thiết bị mới, mong rằng các cháu nỗ lực vượt qua khó khăn để học tốt”.

Là một trong 20 học sinh trên địa bàn tỉnh nhận máy tính từ Công ty Điện lực Hậu Giang tài trợ, em Trần Hữu Thành, Trường THCS Lê Quí Đôn, phấn khởi nói: “Em rất mừng khi có máy mới, vì thời gian qua học trực tuyến bằng điện thoại cũ, hay bị “đứng máy” giữa lúc cô đang giảng bài làm em khó tiếp thu. Ngoài học thì các giờ ôn tập, kiểm tra cũng vì đó mà ảnh hưởng theo. Mấy ngày sử dụng máy mới có màn hình lớn hơn, kết nối ổn định, âm thanh to rõ, hết bị ngưng giữa chừng nên việc học thuận lợi hơn rất nhiều”.

Tháng 12 cũng là thời gian khó quên của gia đình ông Nguyễn Trung Kiên, ở ấp 3, xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ, bởi sau bao năm, một mái ấm khang trang đã thay thế cho ngôi nhà cũ đã xuống cấp. Căn nhà được xây nên một phần nhờ nguồn hỗ trợ của EVNSPC cho tỉnh Hậu Giang, tổng cộng 15 căn nhà mỗi căn 50 triệu đồng. Đón đoàn của Công ty Điện lực Hậu Giang, các ban, ngành tỉnh ghé thăm, ông Kiên không giấu được niềm vui: “Căn nhà này rộng hơn 48m2, mới xong sau 1 tháng xây dựng. Đây là ước mơ bấy lâu của gia đình tôi, giờ có nhà kiên cố không lo lắng mỗi khi mùa mưa tới. Vợ chồng tôi an cư, cố gắng làm ăn phát triển kinh tế”.

Tại các điện lực trực thuộc, đồng loạt triển khai các hoạt động an sinh xã hội khác hướng tới khách hàng sử dụng điện ở địa phương và nhất là đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng đã nhận phụng dưỡng. Tiếp tục thực hiện đợt giảm giá điện theo chỉ đạo của Điện lực Việt Nam… Vừa qua, PCHG còn trao thưởng cho khách hàng may mắn tham gia chương trình khuyến mại “Cài App ngay, quà liền tay”. Chương trình nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến qua app trên thiết bị di động. Có hơn 2.000 khách hàng tham gia đã cài đặt và sử dụng app CSKH EVNSPC để nhận thông tin, liên hệ khi có vấn đề phát sinh trong sử dụng điện và nhất là thanh toán tiền điện dễ dàng mà không cần tới điểm thu. Đây là hoạt động thiết thực trong thời gian dịch Covid-19 đang diễn ra và có 31 khách hàng may mắn tại Hậu Giang trúng thưởng, trong đó có 1 giải nhất trị giá đến 10 triệu đồng.

Với nhiều hoạt động đáng nhớ và kết quả gặt hái được vào năm 2021, trong năm 2022 PCHG sẽ tiếp tục thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm trong bối cảnh có dịch và bình thường mới. Đảm bảo cung cấp điện phục vụ cho phát triển, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong sản xuất kinh doanh và trong mọi hoạt động, góp phần nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại Hậu Giang.

Bài, ảnh: T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>