54 sản phẩm đã lên sàn thương mại điện tử

27/12/2021 | 07:56 GMT+7

(HG) - Ông Nguyễn Vũ Trường, Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh cho biết, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các sàn giao dịch thương mại điện tử trở thành kênh tiêu thụ sản phẩm hiệu quả. Do vậy, thời gian qua, Sở đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức buổi hướng dẫn các cơ sở đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử.

Sẽ đưa các sản phẩm được công nhận OCOP lên sàn thương mại điện tử.

Đến nay, có 54 sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử như: voso.vn, postmart.vn, Shopee, Lazada, Tiki…, tiêu thụ được 30 tấn sản phẩm. Về công tác xúc tiến thương mại, Sở Công thương đưa vào các siêu thị hiện đại như Co.opMart, VinMart số lượng 170 tấn sản phẩm mỗi tháng. Sắp tới, Sở Công thương tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan hỗ trợ các hộ sản xuất nông nghiệp, hộ kinh doanh cá thể, hợp tác xã, tổ hợp tác tham gia các sàn thương mại điện tử để kết nối, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, thêm các kênh phân phối mới, mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản của Hậu Giang. Trước mắt là các sản phẩm đạt OCOP từ 3 sao trở lên trong tổng số 104 sản phẩm đã được Hội đồng đánh giá, phân hạng cấp tỉnh của 48 chủ thể.

Tin, ảnh: NGỌC HƯỞNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>