10 hãng đồng hồ nữ nổi tiếng, được ưa chuộng tại Việt Nam

24/09/2021 | 16:09 GMT+7

Bên cạnh các đấng mày râu, chị em phụ nữ ngày nay bắt đầu quan tâm rất nhiều đến các hãng đồng hồ nữ nổi tiếng nhằm mục đích sắm cho mình một chiếc phụ kiện đeo tay vừa đẹp mắt, vừa mang chất lượng bền bỉ.

10 hãng đồng hồ nữ nổi tiếng, được ưa chuộng tại Việt Nam

Hiện nay, thị trường đồng hồ nữ chứng kiến sự tăng trưởng nhảy vọt khi nhu cầu mua đồng hồ của phái đẹp ngày càng tăng, cùng với đó là sự xuất hiện của hàng trăm hãng đồng hồ. Trong đó, nổi tiếng nhất cho chị em an tâm lựa chọn phải kể đến 10 hãng dưới đây.

1. Hãng Casio

Làm mưa làm gió thị trường giới trẻ Việt với dòng đồng hồ điện tử, Casio luôn là cái tên đầu tiên được phái đẹp nhắc đến mỗi khi có nhu cầu mua đồng hồ.

Casio đốn tim chị em phụ nữ khi ra mắt dòng đồng hồ điện tử vintage với giá bán chưa đến 2 triệu đồng

Casio được yêu thích nhờ thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều độ tuổi, chất lượng máy quartz siêu bền bỉ mà mức giá lại rất phải chăng, bất kỳ ai cũng có thể chi trả được.

2. Hãng Seiko

Seiko chính là hãng đồng hồ nữ nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Là “ông trùm” của nền công nghiệp đồng hồ tại xứ sở mặt trời mọc, Seiko đem đến cho nàng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế bên ngoài và đương nhiên là chất lượng tuyệt hảo đến từ bộ máy đạt chuẩn Japan Movt bên trong.

3. Hãng Citizen

Không đam mê kỹ thuật hay cơ khí như đấng mày râu, phụ nữ luôn cần sự gọn nhẹ và tiện lợi khi đeo đồng hồ, đó là lúc mà dòng đồng hồ năng lượng ánh sáng của hãng đồng hồ nữ nổi tiếng Citizen lên ngôi.

Bộ sưu tập Citizen L mang thiết kế tối giản độc đáo, nền khảm xà cừ và bộ máy Eco-Drive tân tiến

Đồng hồ nữ năng lượng ánh sáng (Eco-Drive) của Citizen là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phái đẹp bởi thiết kế siêu gọn nhẹ, dễ sử dụng và vô cùng tiện lợi, 8-10 năm mới thay pin một lần.

4. Hãng Fossil

Là thương hiệu thời trang danh tiếng tại Mỹ, Fossil chinh phục phái đẹp qua hàng loạt các sản phẩm như quần áo, túi xách, mắt kính... và đương nhiên không thể thiếu đồng hồ đeo tay.

Ưu điểm của hãng Fossil là mẫu mã đa dạng, phong cách hiện đại và nữ tính, đặc biệt nổi bật với những mẫu đồng hồ kim loại mạ vàng đầy quý phái. Giá bán của đồng hồ Fossil chỉ dao động trên dưới 3 triệu đồng.

5. Hãng Saga

Xuất thân từ Mỹ và có tuổi đời non trẻ song lại đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới, Saga là hãng đồng hồ nữ nổi tiếng nhất trong việc sử dụng đá pha lê Swarovski trên những thiết kế của mình.

Saga khiến phái đẹp “say như điếu đổ” với những phiên bản đồng hồ đính đá lấp lánh, tạo hình độc đáo và vô cùng quyến rũ

Tất cả thiết kế của Saga đều sử dụng đá pha lê Swarovski cỡ lớn với nhiều màu sắc, độ trong suốt cao và độ cứng không hề kém cạnh kim cương. Hiện nay, Saga đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam thông qua đại lý Đồng Hồ Hải Triều.

6. Hãng Michael Kors

Thuộc Fossil Group - Top 6 tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh, Michael Kors là một trong những hãng đồng hồ nữ nổi tiếng mà nàng không thể bỏ qua. Sức hút của đồng hồ Michael Kors đến từ ngoại hình cá tính, nổi bật, bắt kịp xu hướng nên rất phù hợp với các cô nàng sành điệu.

7. Hãng Calvin Klein

Với những cô nàng yêu thích sự đơn giản thì chắc chắn sẽ đổ gục trước những thiết kế của Calvin Klein. Với phương châm “Đơn giản tối đa - Độc đáo tối đa”, Calvin Klein giúp phái đẹp tự tin kết hợp đồng hồ Thụy Sỹ với bất kỳ outfit nào để tạo nên phong cách của riêng bản thân.

Tất cả những chiếc đồng hồ Calvin Klein đều đạt chứng nhận Swiss Made danh giá cho chất lượng

8. Hãng Tissot

Tissot là thương hiệu đồng hồ nữ nổi tiếng tại Thuỵ Sỹ, là “đứa con” của Swatch Group - tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh hiện nay. Đồng thời, Tissot cũng thuộc top hãng đồng hồ có độ nhận diện cao và chạy nhất tại Việt Nam, vì vậy mà phái đẹp có thể yên tâm khi lựa chọn Tissot.

9. Hãng Longines

Cũng trực thuộc tập đoàn Swatch Group, hãng đồng hồ nữ nổi tiếng Longines nằm ở phân khúc cao cấp hơn với giá bán dao động trên 20 triệu đồng.

Với giá trị thương hiệu lớn, thiết kế sang trọng, vật liệu thượng hạng và bộ máy ETA danh giá Thuỵ Sỹ, đồng hồ Longines chính là sự lựa chọn dành cho các quý cô thành đạt.

10. Hãng Doxa

Góp mặt cuối cùng trong danh sách những hãng đồng hồ nữ nổi tiếng là thương hiệu đẳng cấp nhất hiện nay - Doxa. Doxa là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng những loại vật liệu đắt đỏ để chế tác đồng hồ nữ, đặc biệt là kim cương.

Là thương hiệu Thuỵ Sỹ lâu đời, đồng hồ Doxa đạt độ hoàn thiện tinh xảo và chất lượng đỉnh cao khiến bất kỳ quý cô nào cũng ao ước sở hữu

Hiện tại, tất cả những hãng đồng hồ nữ nổi tiếng trên đều đang được phân phối chính hãng tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều với chính sách bảo hành dài hạn lên đến 5 năm và miễn phí thay pin trọn đời.

Đại lý đồng hồ nữ chính hãng tại Việt Nam:

Website: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nu

Hotline: 19006777.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích