Một bệnh viện đạt 4/20 giải tại Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh

26/10/2021 | 10:08 GMT+7

(HG) - Ban tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Hậu Giang lần thứ XIII năm 2021, đã tiến hành chấm giải và công bố kết quả.

Năm nay, Ban tổ chức nhận được 95 hồ sơ dự thi, tăng 25 hồ sơ so với năm 2020. Trong đó, thị xã Long Mỹ, huyện Châu Thành A và huyện Vị Thủy, có nhiều hồ sơ dự thi nhất, mỗi địa phương 15 hồ sơ. Riêng lĩnh vực giáo dục và đào tạo thu hút nhiều hồ sơ tham gia nhất với 26 hồ sơ.

Ban tổ chức đã thành lập 5 tiểu ban theo từng lĩnh vực để xem xét, đánh giá, chấm điểm và tuyển chọn những sản phẩm nổi trội nhất, chọn được 20 sản phẩm để trao giải, với 1 giải nhất; 3 giải nhì; 6 giải ba và 10 giải khuyến khích. Khối sở, ban, ngành tỉnh có tỷ lệ đạt giải cao nhất với 8/20 sản phẩm đạt giải. Có 9/20 sản phẩm đạt giải thuộc lĩnh vực nông, lâm, ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường. Trong đó, giải nhất thuộc về sản phẩm “Thiết bị tháo lồng ruột bằng hơi” của nhóm tác giả thuộc Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Hậu Giang. Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Hậu Giang còn có 2 sản phẩm đạt giải nhì và 1 sản phẩm đạt giải ba.

Các sản phẩm dự thi năm nay được đánh giá tốt, thuyết minh đầy đủ và trình bày có tính thẩm mỹ cao. Ban tổ chức đã chọn 10 sản phẩm giải nhất, nhì, ba để tham dự hội thi toàn quốc.

ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>