Tiếp nhận 16 ý kiến của cử tri qua đường dây nóng

09/12/2022 | 17:46 GMT+7

(HGO) - Trong Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, HĐND tỉnh đã tổ chức xây dựng, thiết lập đường dây nóng phục vụ kỳ họp. 

Cán bộ trực đường dây nóng tiếp nhận ý kiến cử tri gửi đến kỳ họp.

Qua 5 phiên họp của kỳ họp này, bộ phận trực đường dây nóng đã tiếp nhận 16 cuộc gọi của cử tri, với 16 ý kiến, kiến nghị liên quan đến nhiều lĩnh vực. Cụ thể, cử tri phản ánh vẫn còn tình trạng người dân mua bán lấn chiếm lòng, lề đường thuộc địa bàn thành phố Vị Thanh; đề nghị xây dựng lộ giao thông tuyến Kênh 2000, thuộc ấp Lái Hiếu, xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp; dự án khu tái định cư của thị xã Long Mỹ được quy hoạch đã 8 năm nay, trong đó có 1,5 ha làm Khu trung tâm thương mại, nhưng doanh nghiệp không thực hiện, nên có thể chuyển đổi mục đích sử dụng thành khu tái định cư cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi khu quy hoạch…

Các ý kiến qua đường dây nóng đều đã được tổng hợp và gửi đến Chủ tọa kỳ họp. Qua đó, tại kỳ họp đã có nhiều ý kiến được Chủ tọa đề nghị các sở, ngành giải trình làm rõ trong phiên chất vấn. Đối với những ý kiến chưa được giải quyết cũng được chuyển đến cơ quan thẩm quyền xem xét xử lý và có văn bản trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

Tin, ảnh: M.AN - Đ.BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>