Vận động trên 164 triệu đồng góp sức chống dịch Covid-19

08/09/2021 | 10:38 GMT+7

(HG) - Đây là số tiền mà Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Ngã Bảy, thành phố Ngã Bảy, đã vận động từ các mạnh thường quân để góp sức chia sẻ với những áp lực ngày, đêm của lực lượng kiểm soát dịch Covid-19 và người dân khó khăn trên địa bàn phường, một số xã, phường lân cận. 

Hội LHPN Phường Ngã Bảy hỗ trợ các suất ăn cho lực lượng trực tại chốt kiểm soát và người dân khó khăn.

Bà Nguyễn Thu Mãi, Chủ tịch Hội LHPN phường Ngã Bảy, cho biết: Nhìn anh em vất vả khi tham gia trực chốt kiểm soát dịch bệnh, thương bà con có cuộc sống khó khăn trong thời gian giãn cách, Hội LHPN phường đã vận động mạnh thường quân và huy động lực lượng hội viên nòng cốt thành lập mô hình Bếp ăn mùa Covid. Hàng ngày, tổ chức nấu và phát từ 80-120 suất ăn cho lực lượng trực chốt và bà con nghèo. Từ khi thành lập đến nay đã nấu và tặng miễn phí 3.740 suất ăn cho lực lượng trực chốt và bà con khó khăn, với số tiền trên 56 triệu đồng. Bên cạnh đó, còn ra mắt điểm tiếp nhận và phát quà cho bà con khó khăn, đến nay Hội LHPN phường đã trao tặng được 1.210 phần quà cho người dân, với tổng số tiền trên 108 triệu đồng. Ngoài ra, các chi hội, hội viên Hội LHPN phường Ngã Bảy ở các khu vực còn hỗ trợ bà con đi chợ mua hàng hóa thiết yếu trong thời gian giãn cách. 

Từ nguồn vận động trên, Hội LHPN phường Ngã Bảy đã làm tốt công tác hậu cần, phục vụ chu đáo các bữa ăn, thức uống cho lực lượng trực chốt kiểm soát dịch bệnh và tặng quà cho người dân khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 yên tâm cùng chính quyền địa phương tham gia phòng, chống dịch bệnh.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>