Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở Agribank Hậu Giang

25/04/2023 | 10:45 GMT+7

(HG) - Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn Agribank Hậu Giang vừa tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở (CĐCS) lần thứ VI nhiệm kỳ 2023-2028 với phương châm: “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”.

Lãnh đạo Agribank Trung ương, tỉnh trao hoa chúc mừng BCH CĐCS Agribank Hậu Giang nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt tại Đại hội.

Năm năm qua, dù hoạt động kinh doanh vẫn còn khó khăn, song được sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy đảng, chính quyền, sự sáng tạo của lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và phấn đấu kiên trì mà đời sống của đoàn viên, người lao động ổn định, có bước cải thiện; thu nhập của mỗi đoàn viên đạt mức khá so với mức bình quân chung của toàn xã hội. BCH công đoàn các cấp luôn phát huy ý chí và tinh thần tập thể, gắn bó, đoàn kết, có sự thống nhất cao, nhiệt tình yêu ngành, yêu nghề, có ý thức trách nhiệm cao, thực hiện tốt nội quy, quy chế của ngành.

Trong nhiệm kỳ, phong trào từ thiện - xã hội được cán bộ, đoàn viên, người lao động nhiệt tình ủng hộ và sử dụng vào mục đích; vừa là thực hiện trách nhiệm của đơn vị đối với xã hội, vừa là nét văn hóa của đoàn viên, người lao động ngành. Tổng nguồn ủng hộ các quỹ trong nhiệm kỳ được 2.785 triệu đồng, trong đó quỹ tình nghĩa 250 triệu đồng, quỹ khuyến học 248 triệu đồng và quỹ xã hội được 1.656 triệu đồng.

Chỉ đạo tại Đại hội, lãnh đạo Agribank Hậu Giang đánh giá cao vai trò của BCH CĐCS nhiệm kỳ qua: cán bộ, người lao động luôn thể hiện năng lực, trách nhiệm trong công việc, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, góp phần cho toàn chi nhánh hoàn thành các chỉ tiêu Agribank giao. Mong muốn BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới phát huy hơn nữa thành tích đạt được, luôn thể hiện bản lĩnh, hành động, đoàn kết, sáng tạo, tràn đầy niềm tin, thực hiện đạt và vượt nhiệm vụ Đại hội đề ra, góp phần quan trọng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa hoạt động Công đoàn Agribank Hậu Giang ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: T.THỨC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>