Tặng nhiều phần quà cho hội viên đoàn thể và người dân

08/08/2022 | 10:47 GMT+7

(HG) - Hội LHPN xã Long Phú, thị xã Long Mỹ vừa tổ chức ra mắt mô hình “Tấm lòng nhân ái” ở ấp Long Hòa 2. Tham gia mô hình, các thành viên trong nhóm sẽ vận động các nguồn lực để giúp đỡ cho hội viên, phụ nữ và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi ra mắt đã tặng 50 phần quà cho chị em hội viên nghèo và một số hộ dân, mỗi phần quà trị giá trên 220.000 đồng.

Thành viên mô hình “Tấm lòng nhân ái” ở ấp Long Hòa 2 nhận quyết định thành lập. 

Hội LHPN xã Long Trị A, thị xã Long Mỹ cũng vừa phối hợp chùa Hưng Trị Tự tổ chức trao tặng 80 phần quà (25kg gạo/phần) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 trên địa bàn xã. Tổng giá trị quà tặng 21,6 triệu đồng.

Tại xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, Hội LHPN xã này vừa vận động mạnh thường quân ủng hộ 4,5 triệu đồng và 2 thùng mì tặng cho hội viên Tiêu Thị Đen, ở ấp Thạnh Lợi A1. Bà Đen có hoàn cảnh neo đơn do bị gãy chân nên không thể đi làm kiếm thu nhập.

Bà Võ Thị Ngàn, ở ấp 7B2, xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy, vừa hỗ trợ 25 phần quà trị, giá mỗi phần 150.000 đồng gồm 10kg gạo, nước tương, dầu ăn và một số nhu yếu phẩm khác cho các trường hợp hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn trên địa bàn ấp.

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Tường, thị xã Long Mỹ vừa vận động một số mạnh thường quân hỗ trợ hơn 260 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại hai khu vực Bình Hòa và Bình Hiếu, mỗi phần trị giá 200.000 đồng.

Các hoạt động trên thể hiện tinh được thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, không để ai bị bỏ lại phía sau của các cấp, các ngành, góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt hơn công tác an sinh xã hội.

Tin, ảnh: Q.LAM - T.SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>