Sôi nổi hoạt động dịp 8-3

22/02/2023 | 09:59 GMT+7

(HG) - Chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1983 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh sẽ tổ chức nhiều hoạt động cấp tỉnh thiết thực.

Theo Kế hoạch của Hội LHPN tỉnh, vào ngày 1-3, Hội LHPN tỉnh phối hợp cùng Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội thao trong cán bộ, hội viên hội LHPN và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Hội thao diễn ra các môn thi đấu gồm: bóng chuyền hơi và cầu lông nữ. Hoạt động này giúp Hội tăng cường công tác tuyên truyền cho hội viên, phụ nữ lựa chọn hình thức thể dục, thể thao phù hợp để rèn luyện, nâng cao sức khỏe, qua đó thu hút ngày càng đông đảo hội viên, phụ nữ và Nhân dân tham gia hoạt động của tổ chức Hội và hình thành thói quen tập luyện các môn thể dục, thể thao quần chúng.

Trong ngày 6-3, Hội LHPN tỉnh tổ chức Ngày Phụ nữ khởi nghiệp với các hoạt động: Vòng chung kết trao giải cuộc thi khởi nghiệp của Phụ nữ tỉnh Hậu Giang năm 2023 với chủ đề “Đề xuất mô hình sinh kế bền vững cho phụ nữ Hậu Giang”; Trưng bày, giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp đạt chuẩn OCOP của phụ nữ Hậu Giang và sản phẩm của các thí sinh tham dự cuộc thi khởi nghiệp; Tọa đàm “Nâng tầm chất lượng và thương hiệu các sản phẩm OCOP của phụ nữ khởi nghiệp” và sơ kết hoạt động Câu lạc bộ nữ doanh nghiệp.

Qua các hoạt động sẽ góp phần nâng cao nhận thức, khơi dậy và lan tỏa tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp đến đông đảo tầng lớp hội viên, phụ nữ trên địa bàn. Đồng thời thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp sáng tạo của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn…

QUỲNH LAM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>