Sản phẩm “Hậu Giang ngày mới” đạt giải nhất Cuộc thi “Thiết kế quà tặng - phát huy tài nguyên bản địa”

11/08/2023 | 16:18 GMT+7

(HGO) - Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh vừa phối hợp với Công ty TNHH MTV phát triển phần mềm Âu Lạc tổ chức vòng chung kết Cuộc thi “Thiết kế quà tặng - phát huy tài nguyên bản địa” năm 2023.

Trao thưởng cho tác giả có sản phẩm đạt giải nhất cuộc thi.

Theo đó, các thí sinh vào vòng chung kết sẽ trình bày sản phẩm dự thi của mình và tương tác trực tiếp với giám khảo. Nội dung thi bao gồm giới thiệu sản phẩm, tạo ra các mẫu thiết kế quà tặng góp phần lan tỏa, quảng bá sản phẩm khởi nghiệp đạt chất lượng từ tài nguyên bản địa, mang tính đặc trưng của tỉnh.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất; 1 giải nhì và 3 giải ba cho các cá nhân xuất sắc nhất. Trong đó, chị Trần Thị Thùy Linh, đơn vị Hội LHPN phường IV, thành phố Vị Thanh đạt giải nhất cuộc thi với sản phẩm “Hậu Giang ngày mới” thể hiện qua giỏ quà tặng gồm 5 sản phẩm OCOP của Hậu Giang là gạo, trà mãng cầu, bưởi non sấy, bánh phồng cá thát lát và mứt khóm.

Trước đó, qua 69 bài dự thi từ vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn ra 12 gương mặt xuất sắc với những ý tưởng thiết kế sản phẩm quà tặng độc đáo, sáng tạo từ tài nguyên bản địa, mang tính đặc trưng của tỉnh để đến với vòng chung kết.

Thông qua cuộc thi, nhằm phát huy mạnh mẽ tinh thần đổi mới, sáng tạo của hội viên, phụ nữ, các cá nhân, tổ chức trên địa bàn tỉnh trong việc tạo ra các mẫu thiết kế quà tặng; đồng thời, khơi dậy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp của phụ nữ tỉnh nhà. Hiệu quả của cuộc thi cũng là kênh tiêu thụ, quảng bá rộng rãi sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm OCOP của phụ nữ và các tầng lớp nhân dân Hậu Giang.

Tin, ảnh: LÂM KHANG

Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích