Nhiều người lao động huyện Châu Thành được tư vấn, chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19

27/05/2022 | 14:06 GMT+7

(HGO) - Ngày 27-5, tại Trung tâm Y tế huyện Châu Thành, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp Sở Y tế tổ chức Tọa đàm “Thích ứng linh hoạt, kiểm soát an toàn dịch bệnh và tư vấn, chăm sóc sức khỏe hậu Covid -19”, với sự tham gia của 100 công đoàn viên và người lao động thuộc Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành và Khu Công nghiệp Sông Hậu.

Công đoàn viên, người lao động đặt câu hỏi tại tọa đàm.

Có 9 lượt ý kiến của công đoàn viên và người lao động đặt ra về những triệu chứng sau khi nhiễm Covid-19 như: mất vị giác, mất ngủ, thường xuyên mệt mỏi, hay quên, biếng ăn, ho, khó thở… Các ý kiến sau đó được bác sĩ chuyên khoa II Đỗ Trọng Nguyễn, Phó Giám đốc Trung tâm Cấp cứu hồi sức điều trị Covid-19; bác sĩ chuyên khoa I Thạch Phương, Phó Khoa Cấp cứu tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang, giải đáp. Theo các diễn giả, các chứng hậu Covid-19 ở mỗi người khác nhau, tùy theo tình trạng sức khỏe. Người dân hãy đến ngay cơ sở y tế để được hướng dẫn điều trị khi có các triệu chứng hậu Covid-19.

Chủ tọa giải đáp những thắc mắc và tư vấn cho công đoàn viên, người lao động.

Dịp này, 100 công đoàn viên, người lao động được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng phiếu khám, chẩn đoán hậu Covid-19 và khám ngay sau buổi tọa đàm. Trước đó, hoạt động này được tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, cũng có 100 công đoàn viên, người lao động tại thành phố Vị Thanh được tư vấn, thăm khám sức khỏe hậu Covid-19.

100 công đoàn viên, người lao động huyện Châu Thành được khám và chuẩn đoán hậu Covid 19 ngay sau tọa đàm.

Tin, ảnh: VĂN XUÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>