Ngày hội sinh hoạt cộng đồng cho thanh thiếu nhi tỉnh Hậu Giang

25/06/2022 | 16:12 GMT+7

Học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà tại Ngày hội.

(HGO) – Ngày 25-6, tại Trung tâm Anh ngữ quốc tế Việt Anh (huyện Vị Thủy), Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã phối hợp với Huyện đoàn Vị Thủy, tổ chức Ngày hội sinh hoạt cộng đồng cho thanh thiếu nhi tỉnh Hậu Giang, với chủ đề “Tiếng Anh: Vui khỏe – Thông minh – Tự tin – Phát triển”. Tham dự có ông Trương Quốc Hải, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; anh Trương Minh Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, đại diện Hội doanh nhân trẻ tỉnh, Hội doanh nhân trẻ thành phố Cần Thơ, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Các hội viên mới của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nhận quyết định.

Trong chương trình, Trung tâm Anh ngữ quốc tế Việt Anh tổ chức các trò chơi tiếng Anh và tổ chức cho các em tham quan các gian hàng sản phẩm trưng bày tại Ngày hội. Nhằm khích lệ tinh thần hiếu học đặc biệt là học ngoại ngữ, trong chương trình Ban tổ chức trao 22 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Được thành lập từ năm 2019, đến nay Trung tâm Anh ngữ quốc tế Việt Anh đã đào tạo cho hơn 1.000 học viên. Thông qua các hoạt động của Ngày hội, nhằm tăng cường kỹ năng tiếng Anh cho học sinh, hướng đến giúp các em tự tin hơn khi giao tiếng bằng tiếng Anh. Các hoạt động trong Ngày hội lần này do Hội doanh nhân trẻ tỉnh và Trung tâm Anh ngữ quốc tế Việt Anh tài trợ thực hiện.

* Tại ngày hội, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã thông qua quyết định phát triển mới 45 hội viên. Hội Doanh nhân trẻ tỉnh vừa được củng cố, kiện toàn, được kỳ vọng sẽ có sự bứt phát trong thời gian tới.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Việt Anh tổ chức cho các em học sinh tham gia các trò chơi tiếng Anh tại Ngày hội.

 Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>