“Hành trình nhân ái – Vì sức khoẻ cộng đồng” chăm lo đoàn viên, thanh niên công nhân

28/05/2022 | 14:02 GMT+7

(HGO) – Hưởng ứng Tháng công nhân năm 2022, cuối tuần qua, tại Cụm Công nghiệp – Tiểu thủ công nghiệp thành phố Vị Thanh, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình “Hành trình nhân ái – Vì sức khoẻ cộng đồng” năm 2022.

Đại diện Tỉnh đoàn và Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, trao quà cho đoàn viên, thanh niên công nhân.

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao 130 phần quà cho các đoàn viên, thanh niên công nhân đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Vị Thanh, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, tổng giá trị quà tặng lên đến 39 triệu đồng. Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Khối còn mở “Quầy hàng 0 đồng” với hàng trăm bộ quần, áo do các cơ sở đoàn quyên góp cho các đoàn viên, thanh niên công nhân có nhu cầu. Tổ chức khám hậu Covid-19, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho 200 lượt đoàn viên, thanh niên công nhân, mỗi cơ số thuốc có giá trị từ 150.000 – 200.000 đồng, giúp các đoàn viên, thanh niên công nhân có điều kiện chăm sóc sức khoẻ và đảm bảo năng suất lao động.

Đoàn viên, thanh niên công nhân lựa chọn quần áo tại “Quầy hàng 0 đồng”.

Thông qua hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tuổi trẻ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đối với đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Động viên, cổ vũ tinh thần, giúp họ tiếp tục lao động, sản xuất, cống hiến cho sự phát triển chung của tỉnh.

Hoạt động khám bệnh, phát thuốc miễn phí có sự tham gia tình nguyện của 5 bác sĩ, 3 điều dưỡng và 3 dược sĩ đến từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đoàn viên, thanh niên công nhân được cấp phát thuốc miễn phí, mỗi cơ số thuốc trị giá từ 150.000 – 200.000 đồng.

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

 

 

 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>