Công đoàn và BIDV Hậu Giang ký kết quy chế phối hợp

08/04/2023 | 10:47 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 7-4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Hậu Giang phối hợp tổ chức Lễ ký kết quy chế phối hợp giữa 2 đơn vị.

Hai đơn vị thực hiện nghi thức ký kết quy chế phối hợp.

Việc ký kết quy chế phối hợp giữa 2 đơn vị được thực hiện trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi, đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mỗi bên. Qua đó, nhằm tăng cường sự phối hợp mang lại quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn và người lao động trong tỉnh cũng như giúp phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động.

Trên cơ sở hướng tới mục tiêu mang lại lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên công đoàn, LĐLĐ tỉnh và BIDV Hậu Giang sẽ triển khai, thực hiện các hoạt động phối hợp thu, chuyển trả kinh phí công đoàn; phối hợp khai thác, triển khai các dịch vụ ngân hàng của BIDV đến đoàn viên công đoàn các cấp; phối hợp trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ ưu đãi dành cho đoàn viên công đoàn và trong tổ chức triển khai các hoạt động xã hội, các hoạt động khác theo nhu cầu và điều kiện của mỗi bên.

Tin, ảnh: GIA NGUYỄN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>