Cẩm nang phòng, chống Covid-19 trong đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

02/08/2021 | 07:54 GMT+7

Là quyển sách do Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông ấn hành, dưới dạng sách in và sách điện tử. Sách do PGS.TS Trần Đắc Phu thẩm định; TS.BS Nguyễn Việt Đồng chủ biên, cung cấp những thông tin cần thiết, để mọi người chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Sách nêu những dấu hiệu nhận biết, các con đường lây nhiễm bệnh và cách để phòng ngừa Covid-19 cho bản thân và cộng đồng. Bên cạnh đó, là những lưu ý với cơ quan, doanh nghiệp và người lao động, để vừa đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, vừa phòng, chống dịch hiệu quả. Mục tiêu cuối cùng là để toàn dân sớm thích nghi, ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh trong trạng thái bình thường mới.

Sách còn giúp người đọc biết phải làm gì khi tiếp xúc với người nhiễm, nghi nhiễm Covid-19, làm gì để phòng, chống Covid-19 tại nơi làm việc; chỉ ra các biện pháp phòng dịch khi tham gia phương tiện giao thông, cách ly tại nhà và làm việc nơi công sở. Ngoài ra, sách còn mang tính cập nhật những điều cần biết về tiêm chủng vắc-xin phòng ngừa Covid-19 và Thông điệp “5K, vắc-xin + công nghệ”…

T.H

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>