VNPT Hậu Giang hỗ trợ học sinh học trực tuyến trong mùa dịch

08/10/2021 | 08:28 GMT+7

(HG) - VNPT Hậu Giang vừa phối hợp với Đoàn thanh niên thị trấn Nàng Mau và xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, tổ chức trao dụng cụ học tập, sim 4G cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Hoạt động này nhằm hỗ trợ phần nào về vật chất và động viên tinh thần để các em học sinh nỗ lực vượt khó học tập trong điều kiện ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

VNPT Hậu Giang phối hợp với các đoàn cơ sở tại huyện Vị Thủy trao dụng cụ học tập, sim 4G cho các em học sinh.

Đến nay, số lượng sim 4G VNPT Hậu Giang hỗ trợ với gói cước 0 đồng trong vòng 2 tháng qua cho các giáo viên và học sinh tại Hậu Giang là gần 1.100 sim với tổng giá trị ưu đãi là 264 triệu đồng, gói cước có 2GB data/ngày, 50 phút gọi ngoại mạng và 1.500 phút gọi nội mạng.

Trong tuần qua, VNPT Hậu Giang tiếp tục đào tạo phần mềm VNPT E-learning cho các giáo viên ở 8 trường học cũng như miễn phí phần mềm học trực tuyến VNPT E-learning 3 tháng cho tất cả trường trên địa bàn tỉnh. Tính đến nay, 55 trường tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Hậu Giang đã được tập huấn sử dụng phần mềm này, bao gồm: 14 trường thuộc địa bàn thành phố Vị Thanh, 5 trường ở huyện Vị Thủy, 3 trường tại thị xã Long Mỹ, 28 trường tại huyện Phụng Hiệp, 3 trường tại huyện Châu Thành A và 2 trường trên địa bàn huyện Long Mỹ, tổng giá trị hỗ trợ là hơn 45 triệu đồng.

Tin, ảnh: T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích