VNPT Hậu Giang đào tạo sử dụng phần mềm dạy và học trực tuyến cho 42 trường học

30/09/2021 | 20:57 GMT+7

(HGO) - Nhằm hỗ trợ cho việc dạy và học trực tuyến triển khai trên toàn tỉnh, mới đây VNPT Hậu Giang đã tổ chức đào tạo, tập huấn sử dụng phần mềm học trực tuyến VNPT E-learning cho các giáo viên ở 42 trường tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

42 trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh được đào tạo và sử dụng phần mềm học trực tuyến VNPT E-learning.

Cụ thể, tại thành phố Vị Thanh có 13 trường, huyện Vị Thủy 5 trường, huyện Phụng Hiệp 21 trường, Châu Thành A 2 trường và  huyện Long Mỹ 1 trường. VNPT Hậu Giang còn hỗ trợ miễn phí sử dụng phần mềm VNPT E-Learning 3 tháng cho các trường học và trên 1.000 sim 4G với gói cước 0 đồng trong vòng 2 tháng cho các giáo viên, học sinh để dạy và học trực tuyến, gói cước gồm có 2GB data/ngày, 50 phút gọi ngoại mạng và 1.500 phút gọi nội mạng.

VNPT E-Learning hỗ trợ tích hợp nhiều tiện ích streaming trực tuyến như Zoom, MicroSoft Teams, Google Meet, Webex… cùng nhieu tính năng khác như thời khóa biểu, điểm danh, quản lý khóa học, kỳ thi, báo cáo thống kê, đồng bộ kết quả học tập trực tuyến với phần mềm quản lý nhà trường… phù hợp với giáo dục Việt Nam. Đặc biệt có tính năng chống gian lận trong thi cử như chống sao chép, camera giám sát, cảnh báo giám thị, xác thực khuôn mặt, lịch sử làm bài… đảm bảo phục vụ việc quản lý, tổ chức dạy và học trực tuyến ổn định thông suốt cho cả giáo viên và học sinh.

Tin, ảnh: T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích