Vắng 29 thí sinh ở môn thi đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp THPT; nhiều em đánh giá đề thi không dễ nhưng hay

07/07/2022 | 11:03 GMT+7

Thí sinh đã kết thúc môn thi đầu tiên tại kỳ thi quan trọng năm nay.

(HGO) – Kết thúc môn thi đầu tiên, tại các điểm thi, theo đánh giá của các thí sinh, đề thi năm nay hơi khó, nhưng vẫn nằm trong khả năng, kiến thức đã học của các em. Thí sinh Nguyễn Tùng Bách, học sinh lớp 12T4, Trường THPT Long Mỹ, chia sẻ: “Theo em thấy, đề thi năm nay dễ ở phần đọc hiểu, nhưng hơi khó ở phần làm văn. Tuy nhiên, em cũng vận dụng những kiến thức mình đã được học để làm bài, hoàn thành phần thi”. Còn em Bảo Thanh Trúc, lớp 12A1, Trường THPT Vị Thanh, chia sẻ: “Đề thi mang tính thời sự. Em thích nhất phần làm văn, ở câu 1 khi viết đoạn văn 200 từ thể hiện trách nhiệm của thế hệ trẻ chúng em với quê hương đất nước. Sau khi thi em tự chấm mình được trên 6 điểm. Tuy không phải là số điểm cao nhưng sẽ là động lực để em tiếp tục quyết tâm đạt kết quả cao hơn ở các môn thi tiếp theo”.

Nhiều thí sinh phấn khởi khi làm bài thi môn ngữ văn khá tốt.

* Sáng nay, môn thi ngữ văn có 6.500 thí sinh đăng ký dự thi. Kết thúc buổi thi, tỷ lệ thí sinh dự thi đạt 99,55%, vắng 29 thí sinh, vắng không lý do, tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo, không có thí sinh, cán bộ coi thi vi phạm vi chế thi…

Buổi chiều, các thí sinh bước vào môn thi thứ 2 môn toán, có với 6.454 thí sinh đăng ký dự thi. Thời gian làm bài thi là 90 phút, bằng hình thức trắc nghiệm.

CAO OANH – ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>