Trao tặng 34 điện thoại thông minh hỗ trợ học sinh khó khăn học trực tuyến

28/10/2021 | 16:45 GMT+7

(HGO) – Chiều ngày 28-10, Mobifone Hậu Giang phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng smartphone (điện thoại thông minh) học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa có thiết bị học trực tuyến thuộc huyện Vị Thủy và thành phố Vị Thanh. Hoạt động hỗ trợ thuộc Chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

 Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Mobifone Hậu Giang trao tặng thiết bị cho em Ngô Thị Ngọc Ánh, lớp 9A, Trường THCS Châu Văn Liêm, thành phố Vị Thanh.

Có 34 smartphone được tặng cho học sinh cấp THCS thuộc hai địa phương trên, mỗi nơi 17 em được nhận. Mỗi điện thoại thông minh trị giá hơn 2,5 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi em còn được trao tặng 1 sim 4G, gói cước data miễn phí trong 1 tháng. Tổng kinh phí hỗ trợ hơn 89,7 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Hiền, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, gửi lời cảm ơn chân thành đến Mobifone Hậu Giang. Sự quan tâm, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần này sẽ tạo thêm điều kiện, động lực để học sinh có hoàn cảnh khó khăn có đủ điều kiện học tập trực tuyến, đáp ứng tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022. Các em học sinh được hỗ trợ thiết bị học tập từ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” cần phấn đấu hơn nữa để vượt qua những khó khăn của dịch Covid-19, sử dụng có hiệu quả thiết bị vào mục đích học tập. Mong các địa phương, các tổ chức doanh nghiệp và cá nhân tiếp tục quan tâm hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà; tham gia đóng góp, hỗ trợ kinh phí, trang thiết bị cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Em Huỳnh Thị Thảo, lớp 9A3, Trường THCS Ngô Quốc Trị, huyện Vị Thủy (bìa trái) vui mừng nhận điện thoại thông minh phục vụ học trực tuyến.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích