Trao quà gần 16 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

30/09/2021 | 09:26 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 29-9, đại diện nhóm nhà hảo tâm là các anh (chị) yêu lan trên khắp cả nước phối hợp cùng với chính quyền địa phương xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp, đến trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phương Bình. 

Đại diện nhóm nhà hảo tâm cùng Xã đoàn Phương Bình đến trao quà cho học sinh tại Trường Tiểu học Phương Bình 1. 

Theo đó, do tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, tránh tập trung đông người và để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh trên địa bàn huyện Phụng Hiệp nên nhóm tình nguyện chỉ đến trao quà cho đại diện nhà trường, sau đó nhờ nhà trường liên hệ phân phối đến các em học sinh theo danh sách đã chọn. Các phần quà được trao trong đợt này gồm 20 suất học bổng (200.000 đồng/suất), 40 bộ sách giáo khoa và 1.200 quyển tập. Tổng giá trị các phần quà là gần 16 triệu đồng. Các trường có học sinh nhận quà là Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phương Ninh, Trường Tiểu học Phương Bình 1, Trường THPT Hòa An, Trường Tiểu học Phương Bình 2, Trường THCS Tây Đô. 

Anh Phan Công Nguyên, người đại diện nhóm nhà hảo tâm và là cán bộ đang công tác tại Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng, thuộc xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp, chia sẻ: Với những suất học bổng, sách giáo khoa và tập vở do nhóm nhà hảo tâm trao tặng nhằm kịp thời san sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vào dịp đầu năm học mới. Đồng thời phần nào tiếp thêm niềm tin, động lực để các em vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình trong năm học này.

Tin, ảnh: HỮU PHƯỚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>