Thông tin mới nhất về học sinh lớp 7 nhảy lầu: Hành động bộc phát do bị bạn trêu chọc

06/12/2023 | 19:28 GMT+7

 (HGO) – Sự việc được xác định diễn ra sau 16 giờ, chiều ngày 6-12, tại Trường THCS Thuận An, thị xã Long Mỹ.

Qua thông tin nắm bắt, chúng tôi đã liên hệ Ban Giám hiệu nhà trường, ông Đồng Quang Hùng, Hiệu trưởng Trường THCS Thuận An, thị xã Long Mỹ, cho biết: “Trường hợp học sinh nhảy lầu là em Nguyễn Văn P.H., học sinh lớp 7 của trường này. Trong tiết học địa lí giáo viên cho học sinh trong lớp mang điện thoại thông minh vào để hỗ trợ bài học, sau tiết học, trong giờ ra chơi có một nhóm bạn đến chọc em P.H. xem “phim người lớn”. Nghe các bạn chọc, em P.H. tức quá nói sẽ nhảy lầu. Sau đó, em này từ tầng trệt đã lên tầng 1 của trường, leo ra ban công vịnh rờ tường rồi buông tay rớt xuống cây phát tài, sau đó văng xuống đất. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã gọi xe cấp cứu để đưa em đến Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ cấp cứu và liên hệ ngay với gia đình. Qua kiểm tra, hiện sức khỏe em này ổn định, không bị thương nặng, tuy nhiên, do gia đình chưa yên tâm nên đã đưa em lên thành phố Cần Thơ để kiểm tra thêm”. 

Theo nguồn tin của Báo Hậu Giang, em này không có biểu hiện gì về tâm lý bất thường trước đó.

Trao đổi với phóng viên, ông Võ Văn Sol, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Long Mỹ, cho biết: “Sau sự việc xảy ra, nhà trường cũng đã báo ngay về phòng, hiện Công an địa phương đã đến hiện trường để trích xuất camera tìm hiểu chính xác nguyên nhân. Phòng cũng chỉ đạo nhà trường trước mắt đến thăm hỏi sức khỏe học sinh ngoài ra, phối hợp ban, ngành tìm hiểu rõ nguyên nhân. Để không xảy ra các trường hợp tương tự, chúng tôi yêu cầu nhà trường tăng cường giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh trong các tiết sinh hoạt dưới cờ…”.

Thông tin mới nhất: Sau khi sơ cấp cứu bước đầu tại Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ, gia đình đã yêu cầu được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng thành phố Cần Thơ. 

Báo Hậu Giang sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả trong những tin tức tiếp theo.

Trước đó, trường này cũng xảy ra trường hợp học sinh đánh nhau, có nhiều clip tung lên mạng, gây xôn xao dư luận. (Bài viết đăng tải trên Báo Hậu Giang online: https://www.baohaugiang.com.vn/giao-duc/mot-truong-thcs-o-trung-tam-thi-xa-long-my-xuat-hien-nhieu-clip-hoc-sinh-danh-nhau-nha-truong-noi-gi--127823.html)

Trường THCS Thuận An nơi xảy ra trường hợp học sinh nhảy lầu.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>