Ra mắt mô hình “Không gian sinh hoạt đa năng”

20/05/2022 | 12:05 GMT+7

(HGO) – Ngày 20-5, tại Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Vị Thanh, Hội đồng đội tỉnh phối hợp với Hội đồng đội thành phố Vị Thanh, ra mắt mô hình “Không gian sinh hoạt đa năng”. Tham dự có anh Bùi Hữu Lộc, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh.

Đại biểu cắt băng khánh thành mô hình “Không gian sinh hoạt đa năng” tại Trường Tiểu học Kim Đồng.

Mô hình gồm các hạng mục như: góc tuyên truyền về biển, đảo Việt Nam, góc không gian đọc, góc tham gia các trò chơi dân gian (cờ caro, cờ vua, ô ăn quan và trò chơi giúp phát triển tư duy của học sinh), góc trải nghiệm trồng rau và cây thuốc nam các loại... Tổng kinh phí thực hiện khoảng 30 triệu đồng.

Anh Bùi Hữu Lộc, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh, trao học bổng cho học sinh khó khăn.

Phát biểu tại lễ ra mắt mô hình, anh Bùi Hữu Lộc, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội nhấn mạnh: “ Không gian sinh hoạt đa năng” không chỉ tạo không gian giải trí lành mạnh, hiệu quả cho học sau những giờ học căng thẳng, mà còn giúp các em có thêm không gian rèn luyện, phát triển thể chất, nâng cao sức khỏe đời sống văn hóa, tinh thần. Mong rằng, trong thời gian tới, Hội đồng đội thành phố tiếp tục nhân rộng mô hình đến các trường trên địa bàn thành phố đặc biệt, là các trường THCS.

* Tại lễ ra mắt, Tỉnh đoàn gửi tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Dịp này, Hội đồng đội thành phố Vị Thanh cũng trao bảng tượng trưng tặng 20 đầu sách thiếu nhi và Bác Hồ cho góc không gian đọc của mô hình.

Sau lễ ra mắt, học sinh ở các lớp trải nghiệm các hạng mục trong mô hình.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>