Huyện Long Mỹ: Tổ chức kỷ niệm 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt”

22/03/2023 | 06:17 GMT+7

(HG) - Ngày 21-3, tại Trường THCS Trương Tấn Lập, thị trấn Vĩnh Viễn, Ban Thường vụ Huyện đoàn và Hội đồng đội huyện Long Mỹ tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt” (24/3/1963 - 24/3/2023).

Tại lễ kỷ niệm, đại biểu và các em đội viên đã ôn lại truyền thống 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt”. Đây là một trong những phong trào có ý nghĩa thiết thực được triển khai sâu rộng, góp phần giáo dục toàn diện đội viên, thiếu niên, nhi đồng. Tại huyện Long Mỹ, bằng nhiều việc làm cụ thể, các liên đội trên địa bàn đã triển khai sôi nổi, duy trì hiệu quả các hoạt động, mô hình, như: kế hoạch nhỏ, chăm sóc gia đình thương binh và liệt sĩ, giúp đỡ gia đình nghèo và khó khăn, đôi bạn cùng tiến, nói lời hay làm việc tốt, nuôi heo đất…

Dịp này, Hội đồng đội huyện đã trao tặng 1 căn nhà khăn quàng đỏ trị giá 50 triệu đồng, cho đội viên có hoàn cảnh khó khăn. Trao 5 suất học bổng cho đội viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt, mỗi suất trị giá 300.000 đồng. Trao 25 giấy khen cho các đội viên có thành tích xuất sắc trong phong trào “Nghìn việc tốt”.

MINH TIẾN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>