Học sinh trở lại trường học tập sau thời gian nghỉ tết

31/01/2023 | 09:34 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 30-1 (nhằm ngày mùng 9 tết), các em học sinh từ mầm non đến THPT, học viên tại các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trong địa bàn tỉnh đã bắt đầu đi học trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Theo ghi nhận từ các trường, học sinh rất hào hứng trở lại trường học tập, đến trường khá đầy đủ. Các em đến trường học tập trong tâm lý hớn hở đón chào một năm mới với kết quả học tập tốt hơn.

Học sinh vui vẻ trở lại trường học tập cùng thầy cô, bạn bè.

Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, tình hình trước, trong và sau tết ở các trường học cán bộ, giáo viên, nhân viên đều nghiêm túc trực theo lịch đã phân công, học sinh vui xuân đón tết ấm áp, an toàn. Trong suốt những ngày nghỉ Tết Nguyên đán không có trường hợp bất thường nào xảy ra, tình hình an ninh trật tự của cơ quan được đảm bảo, cơ sở vật chất và các trang thiết bị được đảm bảo an toàn, không xảy ra tình trạng mất mát. Tính đến thời điểm này, không có trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông trong đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên, học sinh trong toàn ngành, đảm bảo một mùa xuân vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm.

Thời gian nghỉ tết của học sinh, học viên bắt đầu từ ngày 18-1 (nhằm ngày 27 tháng Chạp năm Nhâm Dần) đến hết ngày 29-1 (nhằm ngày mùng 8 tháng Giêng năm Quý Mão).

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>