Cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử

30/09/2021 | 08:24 GMT+7

(HG) - Mỗi bài giảng yêu cầu thiết kế có thời lượng không dài quá 25 phút. Mỗi cơ sở giáo dục tham gia tối thiểu 1 sản phẩm.

Giáo viên Trường THCS Lê Quí Đôn, thành phố Vị Thanh sử dụng bài giảng điện tử dạy trực tuyến cho học sinh.

Có 2 loại bài giảng điện tử tham gia dự thi là: Bài giảng E-Learning và video bài giảng. Bài giảng điện tử phải triển khai được toàn bộ quá trình dạy và học (tối thiểu cho một tiết học) thuộc chương trình hiện hành, riêng đối với lớp 1, lớp 2 và lớp 6 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, thể hiện được sự phong phú, linh hoạt, hấp dẫn trong mỗi tiết học; giúp học sinh tự học, học trực tuyến hoặc sử dụng dạy học kết hợp (giữa tự học, học trực tuyến và dạy học trên lớp)…

Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các trường học chủ động tham gia gửi bài dự thi về Kho học liệu số của Hệ tri thức Việt số hóa (igiaoduc.vn) của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bắt đầu mở tiếp nhận sản phẩm dự thi từ ngày 30-9 đến hết ngày 30-10. Bên cạnh đó, các phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị trực thuộc sở lập danh sách sản phẩm dự thi (tên tác giả, đơn vị, tên bài giảng) và tổng hợp các sản phẩm gửi qua email: chaulp@haugiang.edu.vn chậm nhất ngày 5-11 để Sở Giáo dục và Đào tạo tổng hợp xây dựng Kho học liệu của tỉnh.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>