Cách thiết thực hỗ trợ học viên, sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi ra trường

20/05/2022 | 12:20 GMT+7

(HGO) – Nhằm hỗ trợ học viên, sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi ra trường, ngày 20-5, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang tổ chức chương trình Tọa đàm tuyển dụng nhân sự và tư vấn, giới thiệu việc làm cho học viên, sinh viên trường trong các công ty, doanh nghiệp. Tham dự có đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, khoảng 150 học viên, sinh viên đang theo học tại trường.

Chủ tọa buổi tọa đàm trực tiếp giải đáp thắc mắc cho học viên, sinh viên.

Trong buổi tọa đàm, đại diện Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang đã giới thiệu các ngành, nghề đang đào tạo và định hướng về công tác đào tạo ở các trình độ sắp tới của trường. Đại diện các công ty, doanh nghiệp tham gia tọa đàm, thông tin về ngành nghề dự kiến tuyển dụng của đơn vị, chế độ chính sách và điều kiện làm việc dành cho người lao động; đồng thời, giải đáp một số thắc mắc cho học viên, sinh viên về vị trí việc làm đối với ngành nghề sinh viên đang học, chế độ lương và thưởng khi làm việc gắn bó lâu dài, việc tuyển dụng sinh viên học trái ngành nghề...

Nhiều câu hỏi về vị trí tuyển dụng của công ty, doanh nghiệp và chế độ chính sách dành cho người lao động… được các sinh viên đặt ra tại tọa đàm.

* Dịp này, Công ty cổ phần Dược phẩm Hà Nội (CPC1), gửi tặng nhà trường 2 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho sinh viên vượt khó, học tốt của trường.

Sau buổi tọa đàm, học viên, sinh viên trực tiếp đến gặp đại diện doanh nghiệp để tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tuyển dụng.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>