Nhiều khách sạn, nhà nghỉ tại Vị Thanh được đặt hết phòng

06/11/2020 | 07:39 GMT+7

(HGO) – Để chuẩn bị cho Giải Marathon quốc tế “Mekong delta marathon” Hậu Giang 2020, các khách sạn, nhà nghỉ, nhà khách tại 8 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh đều lên kế hoạch phục vụ cho du khách, vận động viên và các lực lượng khác đến tham gia giải chạy lần thứ hai được tổ chức tại Hậu Giang.

Gần khu vực diễn ra giải chạy và trung tâm hành chính của tỉnh nên khách sạn Bông Sen được khách chọn, đặt kín phòng từ sớm cho 2 ngày cuối tuần.

Do đa số du khách, vận động viên tập trung tại thành phố Vị Thanh để tham gia giải diễn ra vào cuối tuần, nên tất cả các khách sạn, nhà nghỉ tại trung tâm đều đã được đặt kín phòng trong 2 ngày 7 và 8-11. Đại diện khách sạn Bông Sen cho biết: Khách sạn có khoảng 60 phòng đều đã được đặt kín từ các ngày trước cho các ngày cuối tuần. Khách sạn ở sát ngay bên khu vực Quảng trường Hòa Bình, nơi diễn ra giải chạy nên được đông đảo du khách, vận động viên lựa chọn.

Theo thống kê từ Ban Tổ chức giải: Riêng tại thành phố Vị Thanh có 28 khách sạn, nhà nghỉ với tổng số 491 phòng. Còn cả tỉnh Hậu Giang có 96 khách sạn, nhà nghỉ, nhà khách, với tổng số phòng nghỉ khoảng 1.200 phòng.

Tin, ảnh: HOÀNG NGUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>