“Phiên chợ 0 đồng” hỗ trợ người dân khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19

12/07/2021 | 09:43 GMT+7

(HG) - Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành vừa phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” tại xã Đông Phú.

“Phiên chợ 0 đồng” hỗ trợ phụ nữ khó khăn tại xã Đông Phú.

“Phiên chợ 0 đồng” được tổ chức dành cho đối tượng là hội viên, phụ nữ bán vé số, công nhân, người nghèo bị ảnh hưởng Covid-19 trên địa bàn huyện. Phiên chợ có 30 phần quà gồm: gạo và các nhu yếu phẩm được trao tặng miễn phí cho người dân xã Đông Phú.

Theo bà Nguyễn Thị Cẩm Chân, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành, để thực hiện phiên chợ này, Hội phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện vận động được 800 phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, bình quân mỗi phần có trị giá 300.000 đồng. Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã phân bổ về 8 xã, thị trấn trên địa bàn mỗi đơn vị 100 phần để trao tặng cho người dân gặp khó khăn trong đợt dịch này.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và để đảm bảo công tác phòng, chống dịch nên phiên chợ sẽ được luân phiên tổ chức định kỳ hàng tuần tại đơn vị xã, thị trấn với số lượng quà tặng của mỗi phiên chợ khoảng 30 suất.

Tin, ảnh: MỸ AN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích