Nhiều hoạt động thiết thực mùa Trung thu

02/10/2023 | 07:58 GMT+7

(HG) -  Các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã có nhiều hoạt động vui Tết Trung thu năm 2023 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

Tiết mục múa lân đặc sắc phục vụ thiếu nhi tại thành phố Ngã Bảy.

Cụ thể, toàn Đoàn trao tặng 44.766 phần quà gồm xe đạp, cặp, tập, lồng đèn và bánh trung thu, bánh pía… với tổng giá trị hơn 2 tỉ đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đó, Thành đoàn Ngã Bảy tặng 1.360 phần quà, 5 suất học bổng, tổng trị giá 121 triệu đồng; Thị đoàn Long Mỹ trao 4.389 phần quà cho các em, tổng trị giá hơn 658 triệu đồng; Thành đoàn Vị Thanh vận động xã hội hóa được 2.377 phần quà cho trẻ em, tổng trị giá 434 triệu đồng…

- Tại Trường Mầm non Lương Nghĩa, xã Lương Nghĩa, Hội LHPN huyện Long Mỹ vừa tổ chức Chương trình “Bé vui trung thu” năm 2023.

Với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”, Chương trình đã mang đến không khí vui tươi và tạo thêm động lực trong học tập cho các em. Qua vận động xã hội hóa, Hội trực tiếp trao và gửi cho các trường trên địa bàn xã tặng cho các em hàng trăm phần quà gồm bánh pía, lồng đèn, bánh trung thu…

Các hoạt động trên thể hiện vai trò, trách nhiệm của Đoàn, Hội, Đội trong việc chăm lo, hỗ trợ trẻ em để tất cả đều được vui đón Tết Trung thu an toàn, bổ ích; nỗ lực hơn trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tin, ảnh: LÂM KHANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>