Huyện Vị Thủy: Thăm và hỗ trợ hộ dân có nhà bị cháy

12/01/2022 | 07:39 GMT+7

(HG) - Lãnh đạo UBND huyện Vị Thủy và xã Vĩnh Trung thành lập đoàn, vừa đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho anh Võ Văn Hùng, ở ấp 3, xã Vĩnh Trung, không may bị cháy nhà.

Đoàn đã động viên tinh thần anh Hùng, cố gắng khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và trao 5 triệu đồng, để anh Hùng khắc phục hậu quả trước mắt. Về lâu dài, chính quyền địa phương và ngành chức năng sẽ sớm hoàn tất thủ tục, để hỗ trợ theo đúng quy định.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 10-1, căn nhà anh Hùng bị bốc cháy, trong khi anh đang đi làm thuê cho một hộ dân cách nhà khá xa, hơn nữa do nhà của anh ở đồng trống, ít người sinh sống, nên không kịp chữa cháy, lửa đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà tôn, cột cây, thiệt hại khoảng 10 triệu đồng. Nguyên nhân ban đầu được anh Hùng xác định là do chập điện.

Được biết, gia cảnh của anh Võ Văn Hùng thuộc diện hộ nghèo, không đất canh tác, ở đậu trên phần đất của một hộ dân ở ấp 3, xã Vĩnh Trung, bản thân anh bị tai biến không thể lao động nặng, vợ con bỏ đi, anh sống nhờ vào sự hỗ trợ của tổ chức từ thiện.

VẠN SANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>