Top 7 địa điểm cắm trại gần Sài Gòn cho trải nghiệm cực chill

23/08/2022 | 16:25 GMT+7

Cắm trại đang dần trở thành loại hình du lịch phổ biến được nhiều khách du lịch Việt Nam yêu thích, bởi vừa có thể trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên vừa có thêm nhiều thời gian bên người thân yêu. Nếu du khách đang muốn tìm địa điểm cắm trại gần Sài Gòn với tiêu chí: khung cảnh đẹp, giàu trải nghiệm, tiết kiệm chi phí thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của Du Lịch 3 Miền.

Khu cắm trại Hồ Cốc

Hồ Cốc là một trong những địa điểm cắm trại gần Sài Gòn đã không còn quá xa lạ với bạn trẻ Sài Thành bởi không gian xanh mát và những trải nghiệm cực vui. Du khách cũng có thể kết hợp thăm thú nhiều địa điểm du lịch Sài Gòn hấp dẫn khác. Vẻ đẹp nơi đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp ồn ã của biển xanh và sự tĩnh lặng của rừng thông.

Địa chỉ (120km): xã Hưng Biền, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.

Khu cắm trại Hồ Cốc.

Khu du lịch Cao Minh

Khu du lịch sở hữu không gian trong lành nhờ hệ thống cây xanh kết hợp với hồ nước rộng lớn. Đến với địa điểm cắm trại gần Sài Gòn này du khách có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị, như: câu cá, thưởng thức bữa trưa tại nhà chòi, đu dây zipline,... Đặc biệt, chi phí tham gia mỗi trò chơi ở đây cũng rất tốt, chỉ khoảng 20.000đ/người. Ngoài ra, Khu du lịch Cao Minh cung cấp đầy đủ những dịch vụ cần thiết cho chuyến đi dã ngoại của du khách, như: thuê thảm, thuê lều trại, ăn uống,...

Địa chỉ (40km): Ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Hồ Trị An - Đồng Nai

Hồ Trị An Đồng Nai luôn lọt vào Top các địa điểm cắm trại gần Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất bởi khung cảnh hoang sơ, không khí trong lành và hàng loạt trải nghiệm thú vị. Ngoài cắm trại du khách có thể trải nghiệm bơi lội, tổ chức tiệc nướng, ngắm hoàng hôn hay bình minh,... Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì du khách nên chuẩn bị áo phao, chớ nên bơi xa bờ và không nên bơi một mình.

Địa chỉ (106km): hồ Trị An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Khám phá hồ Trị An Đồng Nai.

Núi Chứa Chan Đồng Nai

Núi Chứa Chan Đồng Nai được coi là một trong những địa điểm cắm trại gần Sài Gòn nổi tiếng. Bởi đây là địa điểm ngắm hoàng hôn trên núi cực đẹp, không khí siêu trong lành và khung cảnh ngập trong đồng cỏ lau nơi du khách thỏa sức chụp hình sống ảo. Đặc biệt, đến đây du khách cũng có thể thăm quan chùa Bửu Quang - một trong những ngôi chùa linh thiêng của mảnh đất Đồng Nai. Lưu ý, để trải nghiệm trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn trên núi Chứa Chan thì du khách nên đến đây trước 16h chiều.

Địa chỉ (100km): núi Chứa Chan, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

 

Núi Bà Đen Tây Ninh

Địa điểm cắm trại gần Sài Gòn này có lẽ đã không còn quá xa lạ với khách du lịch Việt Nam bởi những cung đường hiểm trở thử thách kỹ năng và lòng gan dạ của mỗi người. Hơn nữa, núi Bà Đen cũng là địa danh lý tưởng để trải nghiệm hoạt động trekking, ngắm cảnh bởi nơi đây được ví như “nóc nhà Nam bộ” với độ cao khoảng 996m so với mực nước biển. Nếu du khách muốn tiết kiệm thời gian, công sức cũng có thể chinh phục núi Bà Đen bằng cáp treo với chi phí khoảng 350.000đ/người/khứ hồi.

Địa chỉ (85km): núi Bà Đen, xã Thạnh Tân, Tp Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Địa điểm cắm trại gần Sài Gòn - Núi Bà Đen.

Đèo Nước Ngọt Vũng Tàu

Đèo Nước Ngọt Vũng Tàu không chỉ sở hữu cung đường ven biển tuyệt đẹp mà nơi đây còn sở hữu không khí trong lành cùng hàng dừa, bãi cát trắng tách biệt với những xô bồ phố thị phồn hoa. Cắm trại trên bờ cát, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và ngắm nhìn bầu trời đêm lấp lánh ánh sao chính là những trải nghiệm khó quên nhất với du khách. Hơn nữa, để đến được địa điểm cắm trại gần Sài Gòn này bạn sẽ đi qua cung đường uốn lượn mềm mại ngập trong sắc xanh cây lá, đây chắc chắn cũng là trải nghiệm khó quên đối với bạn đó.

Địa chỉ (108km): QL44A, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Công viên Suối Mơ Đồng Nai

Công viên Suối Mơ sở hữu hồ nước tự nhiên rộng khoảng 150.000m2 nên không khí vô cùng trong lành, mát lạnh dù là giữa những ngày hè oi bức. Đặc biệt, địa điểm cắm trại gần Sài Gòn này sở hữu không gian rừng và biển hài hòa nên hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm vô cùng đa dạng và thú vị. Đến đây, du khách cũng có thể trải nghiệm nhiều trò chơi dưới nước hấp dẫn, như: chèo thuyền kayak, mô tô nước,...

Địa chỉ (136km): Số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

Hy vọng với những gợi ý từ Du Lịch 3 Miền thì du khách có thể nhanh chóng lựa chọn được địa điểm cắm trại gần Sài Gòn. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch Việt Nam hấp dẫn và mới nhất.

Thông tin liên hệ trực tiếp:

Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa

Địa chỉ: Số 27 Đường Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Website: dulich3mien.vn - Trang web giới thiệu các địa điểm du lịch việt nam nổi bật nhất

Hotline: 033 600 8484

Email: dulich3mien.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/

“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>