THÔNG BÁO VỀ VIỆC CUNG CẤP DỊCH VỤ ĐIỆN KHI THỰC HIỆN CHỈ THỊ 16/CT-TTg CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HẬU GIANG

21/07/2021 | 09:57 GMT+7

CÔNG TY ĐIỆN LỰC HẬU GIANG

81 Võ Văn Kiệt, khu vực 2, phường V, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang

Website: https://pchaugiang.evnspc.vn

Email: pchaugiang@evnspc.vn

Hotline: 19001006 – 19009000

THÔNG BÁO VỀ VIỆC CUNG CẤP DỊCH VỤ ĐIỆN KHI THỰC HIỆN CHỈ THỊ 16/CT-TTg CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HẬU GIANG

Kính gửi: Quý khách hàng sử dụng điện

Do thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định tại Chỉ thị 08/CT-UBND ngày 18/7/2021 của UBND tỉnh Hậu Giang, Công ty Điện lực Hậu Giang thông báo đến Quý khách hàng về việc cung cấp một số dịch vụ điện như sau:

1. Về cung cấp dịch vụ điện

Kể từ ngày 19-7-2021, Công ty Điện lực Hậu Giang sẽ tạm dừng giải quyết dịch vụ cấp điện mới, các dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện (như thu tiền điện tại quầy, phúc tra chỉ số, thay công tơ định kỳ,...) tại các điện lực huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

Tiếp nhận và thực hiện các công tác để ngăn ngừa, xử lý sự cố, sửa chữa điện, thay thế công tơ cháy hỏng thông qua các kênh trực tuyến sau:

- Cổng Dịch vụ công Quốc gia:

 https://dichvucong.gov.vn

- Trang web Chăm sóc khách hàng:

https://cskh.evnspc.vn

- Ứng dụng CSKH EVNSPC hoặc trang Zalo EVNSPC trên điện thoại thông minh.

- Tổng đài CSKH: 19001006 hoặc 19009000.

2. Về công tác ghi chỉ số công tơ

Đối với khách hàng đã được lắp công tơ điện tử đo xa được thực hiện như bình thường.

Đối với các khách hàng chưa được lắp công tơ đo xa, hình thức ghi chỉ số được thực hiện như sau:

- Gọi điện thoại để khách hàng đọc chỉ số hoặc có thể chụp ảnh chỉ số trên công tơ gửi cho điện lực.

- Thực hiện tạm tính theo phương án bình quân sử dụng ngày của tháng trước liền kề và thông báo cho khách hàng kết quả tạm tính.

3. Về thanh toán tiền điện

Đề nghị khách hàng thanh toán qua hình thức không dùng tiền mặt: Chuyển khoản qua ngân hàng, qua internet banking, ứng dụng Mobile banking, ví điện tử hoặc ứng dụng thanh toán trực tuyến của các tổ chức trung gian thanh toán như: VNPay, Momo, ZaloPay, Payoo, AirPay, Viettelpay, VNPTpay, Vimo, Nganluong hoặc thanh toán qua cổng Dịch vụ công Quốc gia, trang web Chăm sóc khách hàng hoặc website các ngân hàng.

Điện lực khoanh nợ, không ngừng cung cấp điện đối với khách hàng đã quá hạn thanh toán và sẽ thực hiện thu tiền ngay sau khi hết thời gian áp dụng biện pháp giãn cách xã hội.

Rất mong Quý khách hàng thông cảm, đồng hành cùng ngành điện. Trân trọng cảm ơn!

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>