Sữa Hiweight 650g Tăng Cân Hiệu Quả Cho Người Gầy Nguyên Liệu Nhập Từ Mỹ

21/04/2023 | 16:24 GMT+7

Sữa Hiweight 650g là giải pháp dinh dưỡng tuyệt vời giúp cải thiện cân nặng, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phòng chống các xương khớp hiệu quả. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo dành cho người gầy, người mới ốm dậy hay những người gặp vấn đề trong việc hấp thu dinh dưỡng khó tăng cân hiệu quả chỉ sau 4-5 tuần sử dụng.

Giới thiệu về dòng Sữa Hiweight tăng cân cho người gầy

Sữa Hiweight 650g là dòng sữa công thức được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại công ty TNHH HATUMA Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, các thành phần này đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP của WHO đảm bảo giữ lại nguồn dinh dưỡng trọn vẹn trong sữa. Ngay từ thời điểm đầu ra mắt, sản phẩm Hiweight 650g tăng cân cho người gầy này đã nhanh chóng chiếm được sự tin yêu từ hàng triệu người dùng bởi sản phẩm này không chỉ mang tới nguồn năng lượng và dinh dưỡng cao mà còn giúp hấp thụ 1 cách tối đa nhất vào cơ thể người dùng giúp cải thiện cân nặng nhanh chóng và bền vững.

Vì sao nên dùng Sữa Hiweight tăng cân cho người gầy

Sữa Hiweight 650g là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người gầy giúp cải thiện cân nặng tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể giúp chống lại bệnh tật, đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa của người dùng khỏe mạnh để có thể hấp thụ dinh dưỡng một cách tốt hơn.

Nhờ công dinh dưỡng độc quyền, sữa Hiweight mang tới nguồn dinh dưỡng chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt giàu hàm lượng protein giúp bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày, hỗ trợ quá trình phục hồi các cơ quan, tạo điều kiện tốt nhất cho cơ thể phát triển toàn diện từ thể chất cho đến tinh thần.

Đặc biệt, sữa Hiweight nhận được phản hồi tích cực từ người sử dụng khi sản phẩm mang lại hiệu quả chỉ sau 3-4 tuần sử dụng là người dùng có thể cảm nhận được sự thay đổi của cân nặng. Đồng thời lợi ích của sản phẩm sữa Hiweight không hề mất đi sau khi ngưng sử dụng đây là ưu điểm vượt trội của sữa tăng cân Hiweight so với các sản phẩm sữa tăng cân khác trên thị trường.

Thành phần dinh dưỡng và những ưu điểm nổi bật của sữa hiweight

  • Sữa hiweight giúp cải thiện cân nặng rõ rệt
  • Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của sản phẩm sữa tăng cân Hiweight đó chính là hệ dưỡng chất đa dạng đầy đủ các thành phần dinh dưỡng: protein, chất béo, chất bột đường cùng hơn 40 loại vitamin và khoáng chất với tỷ lệ cân đối phù hợp cho việc cải thiện cân nặng của người dùng. Không những thế, hệ dưỡng chất này có vai trò duy trì, hỗ trợ bảo vệ các cơ quan bên trong cơ thể từ đó giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng chuyển hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng, đồng thời cải thiện tình trạng biếng ăn, tạo cảm giác ngon miệng cho người sử dụng.
  • Đặc biệt, sữa hiweight sử dụng Whey Isolate và Whey Concentrate đều là protein chất lượng cao giúp hỗ trợ quá trình phát triển cơ bắp, xây dựng mô cơ khỏe mạnh, cải thiện cân nặng, phục hồi và cải thiện nhiều chức năng trong cơ thể.
  • Bên cạnh đó, nhờ công nghệ ESOLV độc quyền từ Mỹ giúp bọc các phân tử chất béo như Omega 3, ALA, MUFA,.. thành các phân tử rất nhỏ dễ hòa tan giúp tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất lên tới 70 lần so với các loại men tiêu hóa thông thường. Từ đó cải thiện thể lực và vóc dáng hiệu quả.
  • Sữa hiweight hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh
  • Để cho quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng diễn ra tốt hơn, sữa hiweight còn tăng cường bổ sung 5 loại men vi sinh cực tốt cho hệ tiêu hóa bao gồm Lactobacillus Acidophilus, Lactobacillus Reuteri, Lactobacillus Rhamnosus, Lactobacillus Casei, Bifidobacterium Lactis cùng hệ chất xơ FOS và GOS. Việc bổ sung các dưỡng chất này có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của các loại khuẩn đường ruột, ức chế hoạt động của hại khuẩn, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng vào máu đồng thời phòng ngừa, cải thiện tình trạng táo bón hiệu quả.
  • Đặc biệt nhờ công nghệ Enzym Nano siêu hoạt hóa giúp cho quá trình chuyển hóa thành phần trong sữa thành các phân tử siêu nhỏ cho cơ thể dễ dàng hấp thu sau khi uống giúp mang lại nguồn năng lượng nhanh chóng cho cơ thể đồng thời góp phần giảm tải quá trình tiêu hóa ở dạ dày.
  • Sữa hiweight hỗ trợ tăng cường sức đề kháng

Thành phần sữa non Colostrum cùng hệ vitamin và khoáng chất đa dạng giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏe mạnh từ bên trong tránh sự tấn công của các tác nhân gây bệnh, phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm khác nhau. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng này còn giúp cải thiện thị lực, bảo vệ xương khớp, hỗ trợ quá trình lưu thông và tuần hoàn máu, nâng cao hoạt động của hệ tim mạch tối đa.

Sữa Hiweight đại lý chính hãng ở đâu, giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, sữa Hiweight chính hãng đang được bán với giá dao động từ 860k - 920k/hộp 650g. Đây là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng đánh giá cao bởi những giá trị lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.

Tuy nhiên khi càng được ưa chuộng thì tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng lại càng phổ biến với hình thức tinh vi hơn ảnh hưởng tới người tiêu dùng.

Nếu các bạn vẫn băn khoăn chưa biết mua Sữa Hiweight chính hãng ở đâu thì Sữa Bỉm.vn chính là lựa chọn đáng tin cậy nhất. Các sản phẩm ở đây đều có xuất xứ rõ ràng, giấy tờ kiểm định chất lượng nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, Sữa Bỉm.vn thường xuyên có các chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng nên các bạn có thể mua sữa Hiweight chính hãng ở đây với mức giá ưu đãi hơn 30-50k so với thị trường.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty cổ phần tư vấn đầu từ ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn

Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Email: kientrucacs@gmail.com Hotline: 0904614767

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>