Nhà thuốc Ngọc Anh - Tận tâm chăm sóc, nhiệt tình lắng nghe

26/06/2022 | 11:45 GMT+7

Ở thời đại mua sắm trực tuyến lên ngôi và ngày càng được nhiều người tin dùng thì ngành dược phẩm cũng đang bắt kịp xu hướng với rất nhiều địa chỉ mua thuốc trực tuyến. Trong đó, nhà thuốc Ngọc Anh là một trong những địa chỉ quen thuộc, được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

Với phương châm “vì sức khỏe của cộng đồng”, nhà thuốc Ngọc Anh luôn đi tắt đón đầu trong việc áp dụng hệ thống bán thuốc online, phục vụ tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, đảm bảo sự an toàn và tiện lợi khi mua sắm.

Xóa bỏ nỗi lo lắng khi mua thuốc online

Thói quen mua hàng của người Việt vẫn là chuộng mua trực tiếp. Đặc biệt các sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng, người tiêu dùng vẫn e ngại vấn đề thuốc giả hay sợ mua hàng online không được tư vấn cách sử dụng, kiểm tra trực tiếp, hạn sử dụng,...

Với sự phát triển mạnh của thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến, nhà thuốc Ngọc Anh đón đầu trào lưu này với mô hình kết hợp bán thuốc offline và bán thuốc online để tạo dựng sự tin tưởng cho người tiêu dùng. Ông Lưu Ngọc Anh (chủ nhà thuốc Ngọc Anh) chia sẻ: “Với cửa hàng online, chúng tôi khẳng định các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng được phân phối bởi Nhà thuốc Ngọc Anh là hàng chính hãng, không khác gì các sản phẩm bán tại nhà thuốc. Mọi khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm thông qua mã vạch được in trên sản phẩm”.

“Tân binh” trên thị trường kinh doanh thuốc online

Nhà thuốc Ngọc Anh là cái tên mới xuất hiện trên thị trường dược, nhưng đã được rất nhiều người biết đến về độ uy tín và chất lượng. Mặc dù là “tân binh” nhưng nhà thuốc Ngọc Anh không hề thua kém bất kỳ cửa hàng thuốc lâu năm nào trên thị trường hiện nay nhờ có một đội ngũ nhân sự hùng mạnh, kinh nghiệm dày dặn cùng chất lượng sản phẩm tốt, uy tín, được lòng khách hàng.

Giống như các nhà thuốc online khác, nhà thuốc Ngọc Anh cũng xây dựng một website riêng là nhathuocngocanh.com, khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại đây và sẽ có đội ngũ nhân viên giao thuốc đến tận nhà theo địa chỉ người đặt.

Điều đặc biệt làm nên thương hiệu và sự khác biệt của nhà thuốc Ngọc Anh, là thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm. Nhà thuốc luôn hướng tới sự thân thiện với khách hàng, lấy chữ “tín” và chữ “tâm” để kinh doanh, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>